Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Bán các căn liền kề tại khu đô thị Cienco5 Mê Linh

Thông tin mua bán
Mã tin
V173789
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ngô Văn Hưng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các căn liền kề tại đại đô thị Cienco5 Mê Linh được xây dựng tiếp xúc với các trục đường trong khu đô thị, ngay sau các công trình công cộng được xây dụng phục vụ cho nhu cầu sống của dân cư nơi đâu. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn liền kề hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đầy đủ và thỏa mãn đến từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện nghi trong nội khu. Mặc khác, các căn liền kề có diện tích đa dạng từ 100-210m2 dễ dàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống đa dạng của từng khách hàng.

Được xây dựng trên lô đất có tổng diện tích 9,7721 ha trong khi vẫn giữ lại từ 30-40%  mật độ xây dựng để phục vụ cho đường đi và các công trình tiện ích khu đô thị, các sản phẩm liền kề mang đến một không gian thoáng đãng trong lành nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách tối thiểu trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố thật dễ dàng.

 

Cuối cùng, Khu nhà liền kề được tổ chức theo hình thức nhà ở kết hợp với các cửa hàng tại các lô tiếp giáp các trục đường đô thị mang lại trải nghiệm mua sắm đầy đủ và phong phú đến với mọi cư dân sống tại khu liền kề.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán cũng như chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng quý khách có thể liên hệ theo đường dây:

Liên hệ: Mr.Thành 0912 302 737 - Ms.Vân 0946.95.333

Sàn Hà Thành chính thức phân phối dự án Cienco5 Mê Linh

 
Tin đăng cùng chuyên mục