Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Bán căn hộ chung cư vũng tàu melody giá gốc tại TP vũng tàu –căn gốc CK 8%

Thông tin mua bán
Mã tin
V051106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2015
Hết hạn
09/08/2016
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
phamminhtien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán căn hộ chung cư vũng tàu melody giá gốc tại TP vũng tàu

Nắm bắt xu hướng thời gian gần đây , thay vì mổi lần cuối tuần đi nghỉ dưởng du khách chọn nhưỡng resort hoặc khách sạn để ở , thì những du khách có những du khách chọn những căn hộ đầy đủ tiện nghi nội thất cao cấp để ở , đặt biệt là những khách thường xuyên đi nghĩ dưỡng. Vừ a đở tốn chi phí , vừa tiện lợi như chính căn nhà mình.

Bán Căn hộ chung cư vũng tàu melody giá gốc tại tp vũng tàu .là một  trong những dự án do hưng thịnh làm chủ đầu tư , hướng đến các tiêu chí hiện đại . Nằm ở vị trí thuận lợi trung tâm thành phố vũng tàu ,cách bãi sau chừng 500m , căn hộ sẽ đem đến cho khách hàng sự thỏa mái khi được hưởng không gian mát mẻ . Bên cạnh là công viên rộng lớn được quy hoạch xây dựng đa chức năng . cùng với cách khu dân cư cao cấp lân cận . chủ đầu tư cho biết khi xây dựng căn hộ , vấn đề doanh nghiệp đưa lên hàng đầu là làm sao để đem lại cho gia đình một môi trường sống trong lành , hòa cùng thiên nhiên và một không gian sống ấm cúm, hiện đại . chính vì vậy các thiết kế cùa căn hộ đều thiết kế mở ra tẩm nhìn không gian không giới hạn . để người sử dụng có thể hít khí trời và ngắm oàn bộ cảnh quan của trung tâm thành phố vũng tàu.

Có thể nói căn hộ là một đại chỉ hấp dẩn đối với các nhà đầu tư , khách hàng nhắm đến thành phố biển vủng tàu . chọn căn hộ này khách hàng không những chọn một chổ ở mà còn là sự lựa chọn về chất lượng và giá trị của cuộc sống.

Liên hệ để mua căn hộ với giá gốc

Hotline :0902481155

VPDD  : 527 Điện Biên Phủ , P25 ,BT ,TPHCM.

Keyword  : ban can ho chung cu vung tau melody gia goc tai TP vung tau

Tin đăng cùng chuyên mục