Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Bán container văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V092269
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2017
Hết hạn
16/02/2018
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyen nhen
Điện thoại
0906178006
Địa chỉ
km 83 - Quốc lộ 10 - Đông Hòa - TP Thái Bình
Nội dung chi tiết

bán container văn phòng 20 feet , 40 ' giá rẻ tại Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Hưng Yên,.... cont Văn phòng - công trình đem lại nhiều ích lợi cho người áp dụng .

cont văn phòng - Thị trường mua bán cont văn phòng

Ngày nay, cont văn phòng không còn xa lạ đối với mọi người. container văn phòng đã có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng , khu công nghiệp trong cả nước. Việc mua bán container văn phòng cũng trở nên dễ dàng hơn. Trước kia các chủ thầu, công ty xây dựng muốn mua bán container văn phòng thì đều phải mua ở nước ngoài. Nắm bắt được thị hiếu nhu cầu của người sử dụng nên các công ty kinh doanh mua bán cont văn phòng đã được thành lập. Và Công ty TNHH Hưng Đại Việt cont cũng là một trong số các công ty kinh doanh mua bán container văn phòng.

Là công ty duy nhất tại thái bình kinh doanh mua bán  container văn phòng cùng với vốn kinh nghiệm thu thập được trong quá trình sản xuất kinh doanh. Công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm container . Và chúng tôi đã tạo nên được thương hiệu Hưng đại Việt công ten nơ trên thị trường cont văn phòng. Công ty chúng tôi có nhiều công trình làm từ công ten nơ như cont văn phòng, công ten nơ nhà ở, cont kho, công ten nơ toilet,...

bán container văn phòng

 

Hưng đại việt công ten nơ chuyên sản xuất kinh doanh mua bán container văn phòng 20feet, 40feet

Từ những chiếc vỏ công ten nơ cũ qua bàn tay khéo léo của các kĩ sư công nhân của công ty hưng đại việt. Chúng tôi đã đưa đến các sản phẩm xây dựng và khu công nghiệp trên khắp cả nước những chiếc container văn phòng sáng tạo và độc đáo. Công ty chúng tôi bán container văn phòng với nhiều dòng công trình làm từ công ten nơ như:

- bán container văn phòng 20 feet , 40 '

- bán cont nhà ở

- bán công ten nơ kho

- bán container văn phòng 20 ft , 40 ' có toilet

bán container văn phòng 20 feet

Chúng tôi luôn bán cont văn phòng có giá rẻ hơn giá thị trường và các công ty công ten nơ khác. Khi các bạn đến mua bán cont văn phòng tại hưng đại việt cont các bạn sẽ chiếm được những ưu đãi, dịch vụ tốt nhất về giá cả cũng như về chất lượng sản phẩm . Với phương châm kinh doanh " chữ tín quý hơn vàng" chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm container văn phòng tốt nhất.

Mọi nhu cầu mua bán công ten nơ văn phòng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hưng Đại Việt cont

Địa chỉ: Km 83 - quốc lộ 10 - Đông Hòa - TP Thái Bình

Hotline: 0906.178.006

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục