Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Bayern muốn "ngọc thô" của Chelsea.

Thông tin mua bán
Mã tin
V240962
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2018
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Pulisic đồng ý đến Chelsea. Theo nguồn tin uy tín của 188bet poker Bild, Christian Pulisic đã đồng ý các điều khoản gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm tới. Trong khi đó, để có được ngôi sao 20 tuổi người Mỹ, The Blues sẽ phải thanh toán cho Dortmund 50 triệu euro.

Rodger xác nhận có Weah. HLV Celtic Brendan Rodgers xác nhận ngôi sao 18 tuổi Timothy Weah đã đến thăm cơ sở vật chất của đội bóng Scotland và sẽ chuyển đến vào đầu tháng tới theo hợp đồng cho mượn từ PSG.
Sao Liverpool đi học việc. Theo tờ The Guardian, tiền đạo Dominic Solanke sẽ gia nhập Crystal Palace vào tháng Giêng theo hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Trước đó, tiền đạo này được Brighton tiếp cận nhưng anh đã không mặn mà.
Bayern muốn "ngọc thô" của Chelsea. Nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, Bayern Munich đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh đầy tài năng của Chelsea Callum Hudson-Odoi, người vừa có trận ra mắt Premier League trước Watford. Hùm xám dự định sẽ chi khoảng 13 triệu bảng.
Trận Việt Nam vs Hàn Quốc có thể hoãn tới tháng 6. Theo dự kiến trận tranh Cúp liên khu vực Đông Nam Á - Đông Á giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 26/3 năm tới. Tuy nhiên, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đang đề xuất rời trận đấu đến tháng 6 bởi tháng 3 sẽ trùng với đợt U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.
"Messi không cần World Cup để vĩ đại". Huyền thoại bóng đá Brazil Zico cho rằng Leo Messi vẫn có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bất chấp anh có giành được World Cup hay không. Hiện tiền đạo của Barca vẫn chưa đồng ý trở lại khoác áo ĐT Argentina.

HLV Park Hang-seo gửi tâm thư về Hàn Quốc. Để cảm ơn NHM Hàn Quốc luôn ủng hộ ông trong quãng thời gian làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã viết bức thư gửi về quê nhà: "Tôi thực sự cảm động và biết ơn sự quan tâm của Hàn Quốc đến tôi và tuyển Việt Nam. Điều đó góp phần giúp tôi và học trò vô địch AFF Cup 2008. Các bạn đã góp nhiều công sức để giúp Việt Nam và Hàn Quốc trở nên thân thiết hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm mất đi hình ảnh đẹp giữa hai nước. Chúc các bạn mạnh khỏe và hạnh phúc"
HAGL vô địch BTV Cup sớm 1 vòng. Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng HAGL vẫn giành chiến thắng 1-0 trước ĐH Hanyang, qua đó lên ngôi vô địch BTV Cup sớm trước 1 vòng.
Nguồn: mbet88vn.com

Tin đăng cùng chuyên mục