Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Biệt thự 2 tầng mặt tiền 13m đẹp miễn chê

Thông tin mua bán
Mã tin
V330871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2019
Hết hạn
23/12/2020
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thienai
Điện thoại
841669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc tham khảo một mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 13m ở Long Biên để bạn đọc tham khảo. Từ đó có thêm những ý tưởng mới cho ngôi nhà dự định sắp xây. 

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mặt tiền 13m

biệt thự 2 tầng đẹp mặt tiền 13m mái thái được thiết kế theo không gian mở; Thông qua hệ cửa kính cường lực lớn, khung nhôm xingfa tối màu; không chỉ đảm bảo độ sáng cho không gian sống phía trong mà còn các tác dụng chống ồn, tạo sự riêng tư cho các phòng mà giá thành lại rẻ.

.

Kiến trúc hiện đại với những mảng khối khỏe khoắn, những trụ cột kiên cố đã tạo nên sự vững chắc cho công trình nhà đẹp. Về màu sắc, KTS sử dụng gam màu ấm nóng kết hợp với màu trắng tinh tế; tạo nên sự tương phản mạnh mẽ; giúp công trình thêm phần nổi bật.

Ngoài ra, KTS sử dụng những vật liệu xây dựng như đá granite ốp tường để tránh ẩm mốc, tạo sự bền đẹp với thời gian. Trên tầng 2 với khoảng ban công rộng nhìn về 2 hướng nhà, lan can kính đồng bộ với hệ cửa, mặt tiền thêm phần thông thoáng.

Mái thái phân tầng với các khối mái tựa vai nhau vô cùng chắc chắn mang tới sự đồ sộ cho ngôi nhà đẹp. KTS còn tận dụng tất cả các khoảng trống đẻ bố trí tiểu cảnh, trồng cây xanh, trồng hoa để tạo sự sinh động cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái.

Bản vẽ công năng biệt thự 2 tầng mặt tiền 13m

- MB Tầng 1: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ khép kín và 1 wc chung. Gara được thiết kế hở 2 cạnh tường, cách biệt với khu vực phía trong nhà. Cửa chính dẫn vào phòng khách kết hợp phòng thờ. Đi sâu về cuối nhà là phòng bếp ăn, có cửa phụ dẫn ra gara. Phía tay trái phòng khách là phòng ngủ khép kín, góc cuối nhà là cầu thang và wc chung.

- MB Tầng 2: 1 phòng SHC ở chính giữa, 3 phòng ngủ xung quanh phòng sinh hoạt chung. 

Tin đăng cùng chuyên mục