Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

CĂN HỘ SAIGON MIA ĐƯỢC HƯNG THỊNH BÁN VỚI GIÁ SỐC

Thông tin mua bán
Mã tin
V074434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2016
Hết hạn
10/06/2017
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
chudautuhungthinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Căn hộ saigon mia sẽ mang đến một cuộc sống thanh bình không gian đầm ấm cho gia đình bạn với các khu giải trí, thư giãn, và mua sắm… Hay là nơi bạn cùng gia đình bạn bè có thể nhâm nhi thư giãn nói chuyện bên ly cafe tại vườn treo trên tầng cao nhất để ngắm Sài Gòn hoa lệ về đêm.


TỔNG QUAN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

Tên dự án: Saigon mia
Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
Diện tích khu đất  : 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế : 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%
Loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ : 872 căn
Diện tích căn hộ : 50 m2 – 145m2
Số Block: 3 block
Số tầng: 27 tầng nổi, 2 tầng hầm
Trung tâm thương mại : 4 tầng 


TIỆN ÍCH CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN


A-Tiện Ích Nội Khu

Khu ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu
- Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis
- Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án
- Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ
- Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em
- Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
- Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24.
- Trong tương lai gần, Căn hộ sài gòn mia chính là tòa nhà đẳng cấp . Can ho saigon mia đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thoáng mát 


B-Tiện Ích Ngoại Khu

Giao thông thuận tiện giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các tuyến điểm giao thông của thành phố, tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ Mia Trung Sơn nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam sung túc tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp. 
Căn hộ Sài Gòn Mia mang đến cho bạn một cuộc sống thanh bình, tiện nghi và thoải mái trong sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo. Cảm giác vừa tự do lại vừa an toàn. Vẻ tráng lệ vượt xa mong đợi. 
- Vị trí địa lý tuyệt vời, gần sông, gần khu vực trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác, tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, cao cấp, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý....
- Kết nối hầu hết các khu đô thị, khu dân cư cao cấp và các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 7, quận 8, quận 5,…Kết nối và thừa hửng tiện ích dễ dàng từ khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Khu dân cư cao cấp HimLam....
- Nằm trong khu dân cư cao cấp được quy hoạch đồng bộ, đường nhỏ nhất trong khu dân cư này là 12m (tính luôn vỉa hè), được quy hoạch đồng bộ, bảo vệ 24/24
- Tất cả những điều trên đã tạo nên một Saigon Mia được dự đón là cơn sốt bất động sản trong quý 4 năm 2015 này tại khu vực Trung Sơn và quận 7.
- Một cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu căn hộ tại trung tâm, một khu vực sang trọng, đắt đỏ được xếp vào loại bật nhất tại TP HCM

HÌNH THỨC SỞ HỮU CĂN HỘ SÀI GÒN MIA  : SỔ HỒNG VĨNH VIỄN

Saigon mia được  thiết kế theo trường phái kiến trúc pháp   tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động.
Từ Căn hộ Mia Saigon bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.Saigon Mia ở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Trung Sơn Sài Gòn Mia như chấp cánh thêm cho những cảm xúc Thăng hoa của cuộc sống. Đem lại hạnh phúc, bình yên cho chủ nhân nơi này.


THIẾT KẾ VÀ MẶT BẰNG CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

Căn hộ saigon mia được thiết kế theo trường phái kiến trúc Pháp tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động. 
Điểm độc đáo trong thiết kế của căn hộ Sài Gòn Mia Quận 7 là không gian giữa các phòng được bố trí hài hòa và hợp lý. Phòng ngủ được bố trí phù hợp mang đến không gian thoải mái để bạn thư giãn không cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc. Hay các phòng khác như nhà bếp, tủ quần áo đều được bố trí không gian riêng khoa học. 
Không những thế với thiết kế hiện đại, không gian giữa phòng khách và nhà bếp của căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn sẽ mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi cho các gia đình.


PHƯƠNG  THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ SAIGON MIA: 


– Chương trình thanh toán ưu đãi cho khách hàng giao dịch thành công Căn Hộ Sai Gon Mia trong đợt mở bán đầu tiên ( Ký hợp đồng chỉ từ 20%). Các đợt tiếp theo thanh toán theo tiến độ. 
– Với Phương Thức Thanh Toán theo tiến độ xây dựng của chủ đầu tư, chia thành nhiều đợt ( mỗi đợt 4,5% ) đến lúc bạn nhận nhà, căn hộ sài gòn mia vô cùng phù hợp cho việc mua nhà theo hình thức trả góp không lãi suất đặc biệt dành cho các nhà đầu tư và các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đắc địa bậc nhất KDC Trung Sơn. 
– Ngân hàng hỗ trợ  70% trong vòng 20 năm. – 
Với lợi thế về vị trí, giá thành, phương thức thanh toán với việc đầu tư vào dự án can ho sai gon MIA là một cơ hội vô cùng thuận lợi vì mật độ dân số ở khu vực khá đông. Liền kề các quận trung tâm và đặc biệt là tòa nhà văn phòng các quận 1,3,5 nên nhu cầu cho thuê căn hộ khu vực là vô cùng to lớn.  

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH
Trụ sở: 110 – 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCM. 
Điện thoại: 0912.79.54.79 – 0903.91.74.79 – 0919.50.74.71 – 0931.48.78.09 
Email: nguyennguyen@hungthinhland.com 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục