Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Các loại tiền ảo phổ biến nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V404205
Giá
220.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng, 32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

 

Tiền ảo, hay tiền kỹ thuật số là một phát minh của thời kỳ Internet. Về đơn thuần, chúng xây dựng thương hiệu lúc một ai đấy nảy ra nghĩ suy “tại sao chúng ta không tạo ra một hệ thống tiền ko bị buộc ràng bởi yếu tố địa lý, như trên mạng Internet”. Hiện tại, có tới hơn 3.000 loại tiền ảo tồn tại.

không phải gần như tiền ảo được tạo ra một cách công bằng. 1 Vài ra đời nhờ những công nghệ hiệu quả. 1 Số khác, xây dựng thương hiệu như một trò đùa. Có một điểm tương đồng giữa chúng, bất kỳ loại tiền ảo nào đều chỉ có trị giá với một nhóm người nhất quyết.

Giống với các loại tài sản khác (như chứng khoán hay bất động sản), giá của nó có thể biến động, cho ra các tỷ phú bỗng dưng nhưng cũng là khoản đầu cơ hiểm nguy. Dưới đây là các loại tiền ảo đa dạng nhất hiện nay, theo xếp hạng của CoinGecko.

 

Bitcoin

Bitcoin thành lập năm 2009 bởi Satoshi Nakamoto – một người hơi bí ẩn. Trị giá thị trường của Bitcoin ở mức trên 10 tỷ đô la Mỹ (tháng 6/2016), lớn hơn tất cả những loại tiền ảo khác cộng lại. Với rộng rãi người, đề cập đến tiền ảo là đề cập đến Bitcoin. Vì giá trị thương hiệu của nó, đông đảo loại tiền ảo còn lại được coi là “altcoin” – loại tiền ảo thay thế cho Bitcoin.

Ethereum

Ethereum là một nền tảng tiền ảo dựa trên những hiệp đồng sáng tạo – cho phép theo dõi số đông các đàm phán và thỏa thuận can dự duyệt một cuốn sổ cái. Ethereum được chia làm hai loại Ethereum và Ethereum Classic.

Được tạo ra bởi Vitalik Buterin và đưa vào thị trường giữa năm 2015, nó được PR là loại tiền ảo có tiềm năng hơn cả Bitcoin với trị giá thị trường khoảng 1,1 tỷ đô la.

Litecoin

Litecoin ra mắt tháng 9/2011 bởi cựu nhân viên Google là Charles Lee như một sản phẩm thay thế Bitcoin. Quý khách cũng có thể khai thác, sử dụng nó để bàn luận lấy sản phẩm và dịch vụ. Ở thời khắc tháng 7/2016, trị giá của nó đạt 180 triệu đô la, thấp hơn phổ quát so với mức đỉnh 1,2 tỷ đô la Mỹ năm 2013.

10 loai tien ao pho bien anh 2

 

Monero

Moneno được biết tới như một loại tiền ảo bí mật – sử dụng kỹ thuật chữ ký hàng ngũ, tạo sự an toàn, bảo mật và không để lại dấu tích. Với giá trị thị trường khoảng 138 triệu đô la, Monero chủ yếu được sử dụng bởi các cá nhân muốn ẩn danh trên mạng Internet.

Ripple

Ripple là một hệ thống trả tiền nói chung theo thời gian thực, chuyển đổi tiền tệ. Ra mắt năm 2012 và có giá trị khoảng 243 triệu USD, Ripple đã được tích hợp vào một vài ngân hàng và hệ thống trả tiền để giảm giá cả nảy sinh.

Dogecoin

Dogecoin Trước tiên được biết đến như một loại tiền tệ trò đùa nhưng vẫn thu hút sự quan tâm lớn. Chữ Doge trong tên gọi của nó là phát âm lái trong khoảng chữ Dog (nghĩa là con chó). Nó thường được dùng trên những forum hoặc quyên góp cho 1 vài đơn vị. Trị giá thị trường của Dogecoin khoảng 25 triệu đô la.

Dash

Dash (viết tắt của digital cash – tiền công nghệ số) có điểm mạnh là sự bảo mật và tốc độ thanh toán. Nó được đổi tên trong khoảng Darkcoin để giảm thiểu sự can hệ đến dark web. Dash có trị giá thị trường khoảng 77 triệu đô la Mỹ. Người ta có thể sử dụng nó để thanh toán tại hàng loạt shop, hệ thống to.

MaidSafeCoin

MaidSafeCoin còn gọi là SafeCoin là sàn tiền ảo tốt nhất dành cho những mạng lưới sử dụng nền tảng dữ liệu an ninh. Hiện nay, có hàng loạt các áp dụng sử dụng mạng lưới này để bảo vệ dữ liệu. Giá trị thị phần của loại tiền ảo này là 39 triệu đô la.

10 loai tien ao pho bien anh 3

 

Lisk

ko giống đa số loại tiền ảo trong danh sách này (ngoại trừ Ethereum), bất cứ ai cũng có thể dùng hệ thống của Lisk để đáp ứng các ứng dụng phân tán (dapp) bằng ngôn ngữ lập trình Javascript.

như vậy, loại tiền tệ này có trị giá áp dụng thực tại và sử dụng để tạo phổ biến loại dapp, gồm nền móng mạng phường hội, shop thương mại điện tử. Trị giá thị phần của nó là 25 triệu đô la.

Storjcoin X

Storjcoin X ra mắt tháng 7/2014. Storj – doanh nghiệp cho ra nó – khai thác một màng lưới mã hóa dữ liệu dựa trên mã nguồn mở và dùng Storjcoin để cấp quyền truy nã cập và sử dụng nhà cung cấp. Giá trị thị phần của loại tiền ảo này thời điểm tháng 9/2016 là 8 triệu USD.

 

Lời kết

Trên đây là top các loại tiền ảo nhiều nhất trên thị phần. Vậy đâu là những loại tiền ảo tiềm năng đáng để đầu tư nhất? Đầu cơ tiền ảo không chỉ cần khả năng mà còn đòi hỏi kiến thức của nhà đầu cơ. Mong rằng bài viết đã giúp bạn cho thêm tri thức về loại tiền ảo đáng đầu cơ này. Chúc các bạn thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục