Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Cách chỉnh mực cho máy in Brother

Thông tin mua bán
Mã tin
V252874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chỉnh mực cho máy in là vấn đề ai cũng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Do đó. để đem đến sự tiện lợi cho bạn, chúng tôi đã tổng hợp những cách chỉnh mực cho máy in Brother chi tiết nhất ngay dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo

Brother mang đến cho chúng ta 3 dòng máy in cơ bản là máy in laser, máy in phun và máy in đa năng với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng tinh tế và vô cùng sang trọng với tông màu trắng đặc trưng. Ngoài ra độ bền cao và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ cũng là ưu điểm của hãng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy in Brother, có nhiều khách hàng gặp phải tình trạng in ấn ra độ đậm nhạt không được như ý và không biết phải xử lý như thế nào.

http://socprinting.net/

Brightness: Chọn độ sáng của bức ảnh cao thì mực in cho trang in giảm xuống, vì các điểm sáng trong ảnh sẽ được bỏ qua, nhưng các điểm đen thì in với mật độ dày đặc hơn.

Toner Saver giúp tiết kiệm một cách tự động. Đi kèm là chức năng Toner Density cho phép điều chỉnh tăng giảm mức độ mực sẽ dùng để in. Để tiết kiệm mực in, nên chuyển sang vị trí Light. 

[​IMG] 

Vấn đề trên không phải lỗi do máy in mà do bạn chưa biết cách điều chỉnh mực cho máy in Brother một cách chính xác. Để làm giúp bạn giải quyết vấn đề trên, mời bạn theo dõi bài hướng dẫn chi tiết cách chỉnh mực cho máy in sau đây.

Cách chỉnh mực cho máy in Brother

Những thông số cần quan tâm:

Để chỉnh độ đậm nhạt cho máy in Brother thì bạn cần biết một số thông số quan trọng, những thông số này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in cũng như lượng mực tiêu tốn nhiều hay ít, nắm vững điều này giúp bạn có thể tự điều chỉnh bản in theo ý mình muốn. Các thông số đó là: 

Print Quality hay Resolution: Chỉ số Resolution càng cao thì lượng mực càng tốn, để tiết kiệm mực, bạn có thể chỉnh mực cho máy in Brother bằng cách giảm thông số này xuống mức thấp nhất có thể.

Smooth: Chế độ này cho chi tiết ảnh dày đặc hơn, tuy chất lượng bản in tốt hơn nhưng đồng thời cũng gây tốn mực in hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục