Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Cách sử dụng Phiên bản lưu trữ của trang web để khắc phục sự cố Seo

Thông tin mua bán
Mã tin
V321341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
Năm 2001, một tổ chức phi lợi nhuận có tên là Lưu trữ Internet đã ra mắt một công cụ mới có tên Wayback Machine trên URL: archive.org.
 
Nhiệm vụ của Lưu trữ Internet là xây dựng một thư viện kỹ thuật số về lịch sử Internet, giống như cách các bản sao giấy được lưu giữ vĩnh viễn.
 
Vì các trang web liên tục thay đổi, trình thu thập dữ liệu Wayback Machine thường xuyên truy cập và lưu các trang bộ đệm cho kho lưu trữ.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
 
Mục tiêu của họ là làm cho nội dung này có sẵn cho các thế hệ các nhà nghiên cứu, sử gia và học giả trong tương lai. Nhưng dữ liệu này chỉ có giá trị đối với các nhà tiếp thị và các chuyên gia SEO.
 
Bất cứ khi nào tôi đang làm việc trong một dự án liên quan đến sự thay đổi mạnh về lưu lượng truy cập cho trang web cốt lõi của tôi hoặc đối thủ cạnh tranh, một trong những nơi đầu tiên tôi sẽ xem các trang được lưu trong bộ nhớ cache trước và sau khi thay đổi lưu lượng.
 
Ngay cả khi bạn không thực hiện phân tích pháp y trên một trang web, chỉ cần có quyền truy cập vào thay đổi của trang web có thể là một công cụ có giá trị.
 
Bạn có thể tìm thấy nội dung cũ hoặc thậm chí nhớ lại một chương trình khuyến mãi đã được chạy trong năm trước.
 
Khắc phục sự cố với Wayback Machine
Giống như nhìn vào một trang web trực tiếp, các trang được lưu trong bộ nhớ cache sẽ có tất cả thông tin có sẵn có thể giải thích sự thay đổi lưu lượng.
 
Toàn bộ trang web, với tất cả HTML được bao gồm, được chứa trong bộ đệm, điều này giúp việc xác định các thay đổi kỹ thuật hoặc cấu trúc rõ ràng khá đơn giản.
 
Khi so sánh sự khác biệt giữa hình ảnh trước và sau của trang web của tôi hoặc của đối thủ cạnh tranh, tôi tìm kiếm các vấn đề với:
 
Meta trên trang.
Liên kết nội bộ .
Tập quán hình ảnh.
Và thậm chí bất kỳ phần động nào của trang có thể đã được thêm hoặc xóa.
Dưới đây là các bước để sử dụng Wayback Machine để khắc phục sự cố.
 
1. Đặt URL của bạn vào hộp tìm kiếm của Archive.org
Đây không cần phải là một trang chủ. Nó có thể là bất kỳ URL nào trên trang web.
 
Cách sử dụng Phiên bản lưu trữ của trang web để khắc phục sự cố SEO
 
2. Chọn một ngày mà bạn tin rằng mã có thể đã thay đổi
Lưu ý mã màu của ngày:
 
Màu đỏ có nghĩa là đã có lỗi.
Màu xanh lá cây cho thấy một chuyển hướng xảy ra.
Màu xanh có nghĩa là có một bộ đệm tốt của trang.
Cách sử dụng Phiên bản lưu trữ của trang web để khắc phục sự cố SEO
Bạn có thể phải tiếp tục chọn ngày và sau đó đào qua từng phiên bản cho đến khi bạn tìm thấy thứ gì đó thú vị đáng để xem xét thêm.
 
Đối với các trang web lớn hơn, bạn sẽ thấy rằng trang chủ được lưu trữ nhiều lần trong ngày trong khi các trang web khác sẽ chỉ được lưu trữ một vài lần mỗi năm
 
3. Trang được lưu trong bộ nhớ cache từ archive.org sẽ tải trong trình duyệt của bạn như bất kỳ trang web nào ngoại trừ trang đó sẽ có tiêu đề từ Archive.org
Tìm kiếm những thay đổi rõ ràng về cấu trúc và nội dung có thể dẫn đến thay đổi về khả năng hiển thị tìm kiếm.
 
4. Mở mã nguồn của trang và tìm kiếm:
Chức vụ
Sự miêu tả
Rô bốt
Canonicals
JavaScript
5. So sánh bất cứ điều gì khác với trang web hiện tại và phân tích mối quan hệ nhân quả hoặc tương quan
Không có chi tiết quá nhỏ để điều tra. Nhìn vào những thứ như liên kết chéo, các từ được sử dụng trên các trang và thậm chí để tìm bằng chứng cho thấy một trang web có thể đã bị hack trong một khoảng thời gian cụ thể.
 
Thậm chí, bạn nên xem ngôn ngữ cụ thể trong bất kỳ lời kêu gọi hành động nào vì một thay đổi ở đây có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi ngay cả khi lưu lượng truy cập bây giờ cao hơn thời gian của bộ đệm của Wayback Machine.
 
Rô bốt xử lý sự cố
Wayback Machine thậm chí còn giữ lại các ảnh chụp nhanh của các tệp robot.txt, vì vậy nếu có sự thay đổi trong quyền thu thập thông tin, bằng chứng có sẵn.
 
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
 
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Tính năng này rất hữu ích đối với tôi khi các trang web dường như đã thoát khỏi chỉ mục một cách bí ẩn mà không có hình phạt rõ ràng, tấn công spam hoặc vấn đề hiện có thể nhìn thấy với tệp robot.txt.
 
Để tìm lịch sử tập tin robot, chỉ cần thả URL robot vào hộp tìm kiếm như thế này
 
Cách sử dụng Phiên bản lưu trữ của trang web để khắc phục sự cố SEO
 
Sau đó chọn một ngày và sau đó thực hiện phân tích khác nhau giữa tệp robot hiện tại. Có một số công cụ miễn phí trực tuyến cho phép so sánh giữa hai bộ văn bản khác nhau.
 
Nghiên cứu backlink
Một trường hợp sử dụng ít rõ ràng hơn cho Wayback Machine là xác định cách các đối thủ cạnh tranh có thể đã xây dựng các liên kết ngược trong quá khứ.
 
Sử dụng một công cụ như Ahrefs, tôi đã xem xét các liên kết bị mất của một trang web và sau đó đưa chúng vào Wayback Machine để xem cách chúng sử dụng để liên kết đến một trang web mục tiêu.
 
Một liên kết tự nhiên không nên thực sự nhận được mất mất và đây là một cách tuyệt vời để xem tại sao các liên kết có thể biến mất.
 
Sử dụng mũ xám
Bên cạnh những cách cực kỳ hữu ích này để sử dụng Wayback Machine để khắc phục sự cố SEO, cũng có một số cách khác mà một số người sử dụng dữ liệu này.
 
Đối với những người đang xây dựng mạng blog riêng (PBN) cho mục đích backlink, trang web được lưu trữ là một cách tuyệt vời để khôi phục nội dung của một tên miền đã hết hạn mua gần đây.
 
Trang web được khôi phục sau đó được lấp đầy với các liên kết đến các trang web khác trong mạng.
 
Chi nhánh
Một cách khác, một lần nữa từ mặt tối của mọi thứ, rằng mọi người đã sử dụng nội dung được khôi phục này là để biến nó thành một trang web liên kết cho thể loại đó.
 
Ví dụ: nếu ai đó đã mua một tên miền hết hạn cho ngân hàng, họ sẽ khôi phục nội dung và sau đó đặt CTA trên toàn bộ trang web để điền vào mẫu thế chấp.
 
Khách hàng có thể nghĩ rằng họ đã liên lạc với một ngân hàng. Tuy nhiên, trong thực tế, thông tin liên lạc của họ đang được bán đấu giá cho một loạt các nhà môi giới thế chấp.
 
Không kết thúc trên một ghi chú đen tối, có một cách tuyệt vời cuối cùng để sử dụng Wayback Machine và đó là cách mà những người tạo ra trang web dự định.
 
Đây là kho lưu trữ mọi thứ trên web và nếu ai đó đang nghiên cứu sự tăng trưởng khí quyển của Amazon trong hai thập kỷ qua thông qua sự phát triển của trang web của họ, thì đây là nơi họ sẽ tìm thấy hình ảnh của Amazon sớm và mọi trang chủ tiếp theo trông như thế nào.
 
Cách sử dụng Phiên bản lưu trữ của trang web để khắc phục sự cố SEO
 
Bỏ qua các trường hợp sử dụng, Wayback Machine là một trong những công cụ miễn phí tốt nhất bạn có thể có trong kho tiếp thị kỹ thuật số của mình. Đơn giản là không có công cụ nào khác có 18 năm lịch sử của gần như mọi trang web trên thế giới.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/the-meta-la-gi-khai-niem-nhung-the-meta-quan-trong-trong-seo/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

 

Tin đăng cùng chuyên mục