Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Căn biệt thự mini 2 tầng 150m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V396436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

căn biệt thự mini 2 tầng 150m2
[​IMG]

diện tích thiết kế biệt thự nhà vườn chưa quá rộng lớn, tuy vậy cùng với sự tinh tế và kinh nghiệm lâu năm giải quyết và xử lý những năm, kỹ sư kiến trúc đã kiến tạo đc mẫu quy hoạch phong cách xây dựng trẻ trung, bền vững cũng như đẳng cấp, đồng thời Màu sắc tinh tế, trang nhã, đem đến các sức sống lôi kéo mang lại ngôi nhà.

với sự phối kết hợp thông minh của tập hợp kính cường lực, gỗ và hệ thông tường rào hướng trước bố trí thông minh hướng trước, tạo các cảm quan tích cực và dễ chinh phục quý khách gần từ mẫu ngắm mới nhất. Hình chưa ko quá đồ sộ, nhưng sức hút và sức sống là tuyệt đối lớn mạnh.

[​IMG]

Mặt bằng mẫu nhà vườn đẹp tầng 1 sắp đặt gara xe con thoáng rộng, từ sảnh chính bước vào vào khi là phòng khách, cầu thang bố trí sát bên cùng với phòng tiếp khách, hướng bên dưới chân cầu thang khi là căn nhà lau chùi và vệ sinh chung. Phòng ăn và bếp nấu xây dựng hướng vào, có hướng ra sân sau, giúp một không khí sử dụng có phần lành mạnh cũng như hợp lý.

[​IMG]

mẫu nhà vườn 2 tầng tầng 2 từ sảnh thang hướng hướng tay trái là khu vực hội họp chung, hướng bên tay phải cầu thang là nhà vệ sinh chung số 3, phía tay nên là nơi karaoke an toàn. Phòng ngủ số 2 và phòng ngủ số 3 có thiết kế sát với nhau, có tủ sách cũng như lát sàn gỗ gray clolor tối màu, tạo nên sự sang trọng cũng như đầy sức sống hấp dẫn mang lại toàn thể bầu không khí.

Tin đăng cùng chuyên mục