Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Căn hộ River City, nơi an cư lý tưởng cho cư dân trẻ tại Khu Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V073414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2016
Hết hạn
29/05/2017
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Công Ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi
Điện thoại
0909099282
Địa chỉ
17 Mê Linh, p.19, q Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Căn hộ River City, nơi an cư lý tưởng cho cư dân trẻ tại Khu Nam
 
Thị trường BĐS bứt phá mạnh mẽ trong những năm qua đã kéo giá nhà ở tăng cao so với giai đoạn trước, việc mua nhà để ở với người mua ở thực ngày càng xa tầm tay. Chính vì vậy, căn hộ River City đã mang đến cho những gia đình trẻ, người có nhu cầu ở thực sẽ có cơ hội mua căn hộ cao cấp với giá tốt khi nguồn cung đang dần khan hiếm.
 
Căn hộ River City Quận 7 kết nối các khu đô thị mới
 
Nằm tại mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7 gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cạnh khu công viên Mũi Đèn Đỏ, River City được nhắc đến như dự án có kết nối linh hoạt đến các khu đô thị mới. Cư dân River City có thể di chuyển dễ dàng đến Khu Đông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 8… chỉ khoảng 2km theo cầu Phú Mỹ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Cầu Thủ Thiêm 4 và tuyến Metro trong tương lai. Vì thế, nơi sinh sống và nơi làm việc không còn là nỗi bận tâm cho cư dân khi quyết định chọn nơi đây để an cư.
 
Sở hữu tiện ích kết nối tại khu vực
 
Khi chọn một nơi an cư, khách hàng thường quan tâm đến tiện ích khu vực mình sẽ sinh sống trong tương lai sẽ có những gì? Họ thường tự đặt những câu hỏi:
 
·         Tương lai con cái sẽ học ở đâu?
·         Khu vực gửi trẻ có gần hay không?
·         Trung tâm mua sắm ở đâu, có gần hay không?
·         Hay lúc ốm đau bệnh tật sẽ đến bệnh viện nào?
·         Giải trí và thư giãn thì đến đâu ?
 
Những vấn đề này sẽ được giải quyết khi sinh sống tại khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Nam Sài Gòn, River City Quận 7. Bằng hệ thống tiện ích lớn nhất trong nội khu một dự án căn hộ cao cấp, cư dân River City có thể nhanh chóng tiếp cận đến những tiện ích thiết yếu này: Trung tâm thương mại, trung tâm Spa&Gym, khu vui chơi cho trẻ em, khu BBQ, khu tập thể dục cho người già… và rất nhiều tiện ích thiết yếu khác. Bên cạnh đó, những tiện ích hiện đại của khu Phú Mỹ Hưng luôn hiện hữu xung quanh: Trường học RMIT, Bệnh viện FV, Tâm Đức, Vivo City, Crescent Mall, .…  cùng những tiện ích khác tại khu công viên Mũi Đèn Đỏ.
 
Đẳng cấp khác biệt từ thiết kế căn hộ
 
Với thiết kế tổng quan của căn hộ River City có đến 3 mặt hướng ra sông Sài Gòn cùng hướng nhìn không giới hạn sẽ làm cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng sau một ngày làm việc căng thẳng. Không dừng lại ở đó, không gian bên trong căn hộ được thiết kế theo hướng mở, giảm thiểu tối đa không gian thừa từ đó đảm bảo sự thoáng mát cho từng căn hộ. Căn hộ River City còn được trang bị nội thất từ những nhã hiệu hàng đầu: khóa từ Yale, video call ABB – Mỹ, Tủ bếp Casta, Bồn và vồi rửa Hafele, công tắc Hager… Ngoài ra, thiết kế ưu việt trên từng mét vuông diện tích, từ 47 – 150 m2 sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
 
Lợi thế về mức giá tối ưu
 
Ngày nay, để sở hữu một căn hộ có vị trí dễ dàng di chuyển vào khu trung tâm, đặc biệt là phân khúc căn hộ  dưới 2 tỷ đó là điều rất khó khăn, khi mà quỹ đất đai tại trung tâm gần như đã cạn kiệt. Nhưng với sự tâm huyết của ba thương hiệu hàng đầu là An Gia Investment, Phát Đat và Creed Group nhằm mang đến sản phẩm căn hộ cao cấp có giá bán tốt phục vụ nhu cầu ở thực của phần lớn người dân.
Tin đăng cùng chuyên mục