Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Căn hộ Summer Square

Thông tin mua bán
Mã tin
V074643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2016
Hết hạn
14/06/2017
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Linh Chi
Điện thoại
0923217141
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Lần đầu tiên tại quận 6 xuất hiện một khu căn hộ cao cấp giá rẻ, đó chính là can ho Summer Square. Chính sự mâu thuẫn về mức giá rẻ và chất lượng cao cấp mang lại, Summer Square đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn cũng như người dân ngay từ những ngày đầu khởi công.
 



Tổng quan dự án


Tên dự án: SUMMER SQUARE
Vị trí: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, THCM
Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH GOTEC VIỆT NAM
Nhà thầu xây dựng: An Phong Construction
Tổng Diện Tích: 3201,48 m2
Diện tích Xây dựng: 1867 m2
Tổng số Tầng: 1 Block 18 tầng
Tổng số căn: 256 căn
Diện Tích Cây Xanh: 1337 m2
Mật Độ Xây Dựng: 34.5%
Diện tích căn hộ: 60 – 74,5 m2 
Bàn giao: quý 4/2017
Giá bán: 1.05tỷ/căn

 


Vị trí dự án
 



Khu căn hộ Summer Square nằm ngay trên con đường huyết mạch nối tiếp quận 6 với quận bình Tân và trục đường Tân Hòa Đông - một trong những trục đường giao thương chính của quận. Dự án còn gần với giao lộ thuộc vòng xoay Phú Lâm - nút giao thông quan trọng để di chuyển đến các vị trí khác trên địa bàn thành phố, đem đến không ít lợi ích cho cư dân trong việc đi lại: 


- Liên kết Quận 10, Quận 5 thông qua con đường Hùng Vương, 3 tháng 2.
- Liên kết Quốc lộ 1A, Tỉnh Long An thông qua trục Đường Bà Hom - Tỉnh lộ 10.
- Liên kết với các tỉnh miền Tây thông qua đường An Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt.


Tiện ích dự án


Nhằm đem đến cho cư dân của mình một cuộc sống ấm no, sung túc, thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao, căn hộ Summer Square sở hữu đầy đủ những tiện ích mà từ trước đến nay vốn chỉ có ở phân khúc căn hộ cao cấp: hồ bơi với diện tích khá rộng, khu thương mại 2 tầng với đầy đủ dịch vụ hiện đại, phong phú, có khu chăm sóc sức khỏe như phòng tắm, spa, phòng tập gym, phòng khám…
 



Ngoài ra, dự án căn hộ này còn được bảo vệ một cách nghiêm ngặt với hệ thống camera hoạt động liên tục, khu căn hộ cũng được kiểm soát bằng thẻ từ thông minh, giúp cho người dân yên tâm hơn về vấn đề an ninh trật tự.
 



Mặt bằng thiết kế


Toàn bộ không gian của căn hộ đều được bố trí một cách hợp lý, mỗi sàn 8 căn, có 4 căn góc đảm bảo sự thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Diện tích của mỗi căn giao động từ 60 đến 74.5m2, từng m2 đều được tối ưu hóa mọi công năng, nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng, dù bất kỳ đối tượng nào, từ người độc thân, gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ đều có thể mua để ở, các chủ đầu tư mua với mục đích cho thuê lại.
 



Về nội thất, dự án thiết kế hiện đại theo kiến trúc phương Tây hòa cùng không gian sinh hoạt của người Á Đông. Phòng khách và phòng ăn của căn hộ hướng đến phong cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng toát lên một vẻ đẹp đầy thanh thoát và sang trọng. Không gian rộng rãi nhưng lại vô cùng ấm cúng và gần gũi. Phòng ngủ có thiết kế đơn giản, ấm cúng, mang lại cuộc sống đầy hạnh phúc cho cả gia đình. 

Tham khảo thông tin dự án tại http://www.tcxd.vn/can-ho-summer-square-cs-1164.aspx

 
Tin đăng cùng chuyên mục