Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Căn hộ nghỉ dưỡng Condotel số 1 hội an New Hội An đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V074659
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2016
Hết hạn
31/07/2016
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mshhanoi
Điện thoại
0971128688
Email
Địa chỉ
1 Thái Hà, Đống Đa, HN
Nội dung chi tiết

Căn hộ nghỉ dưỡng Condotel số 1 hội an New Hội An đẳng cấp

Ngoài vị trí nổi bật của New Hội An City, tất cả các căn biệt thự của dự án đều được xây dựng hướng ra biển. Quý khách hàng hàng sẽ cảm thấy thật thư giãn khi có thể ngắm nhìn cảnh biển An Bàng yên bình là tận hưởng hương gió biển mát lành. Chính điều này cũng góp phần tạo nên tính cạnh tranh riêng của dự án với bất cứ dự án nào trong cùng phân khúc du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, dự án căn hộ New Hoi An City được xây dựng bởi những kiến trúc sư hàng đầu, và còn có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và đẳng cấp với tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, đem đến cho khách hàng một cuộc sống sang trọng, dịch vụ xứng tầm đẳng cấp, tạo nên một sự chuẩn mực, tiêu chí mới cho nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam hiện nay.

Dự án còn được thiết kế theo mô hình Condotel độc đáo. Condotel là mô hình kết hợp giữa căn hộ( Condo) và khách sạn( Hotel) để trở thành mô hình căn hộ khách sạn. Condotel được kiến thiết giống như một khách sạn hạng sang nhưng có chủ sở hữu riêng và có đầy đủ bếp ăn, dụng cụ nấu nướng, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người.

Ở Tập Đoàn HB Group Việt Nam, con người được xác định là nhân tố hàng đầu tạo nên sự thành công và phát triển.

Dự án New Hội An city được coi như là điểm sáng nhất của bất động sản Quảng Nam nói riêng và toàn miền Trung nói chung trong năm nay. Đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu từ lớn và được kì vọng sẽ là cơ hội đầu tư vàng.

 

Dự án nghỉ dưỡng New Hội An City ra đời có thể coi là điểm nổi bất của thị trường bất động sản miển Trung, cơ hội thúc đẩy nền du lịch đang càng phát triển của tỉnh Quảng Nam. Đây sẽ trở thành thiên đường cho du khách khi đến với Hội An, là một cơ đầu tư không thể bỏ qua của nhiều nhà doanh nghiệp. New Hoi An City đẳng cấp 5 sao ngay bãi biển An Bàng.

 

1.Vị trí đắc địa, đầy tiềm năng :

– Dự án New Hội An City 2016 nằm ngay trên mặt biển An Bàng nằm tỏng top 16 bãi tắm đẹp nhất Châu Á và top 50 thế giới.

– Với vị trí mặt tiền hướng biển lớn tạo nên một vị thế về phong thủy, đem lại sự thịnh vượng cho cư dân ở khu vực dự án.

– Từ dự án vào trung tâm của Hội An chỉ mất tầm 15 đến 20 phút chạy xe. Mà theo thống kê thì cứ 10 khách quốc tế đến Việt Nam thì có 3 người trong số đó đến Hội An

– Từ Dự Án New Hội An City vào Đà Nẵng chỉ mất từ 30 đến 40 phút.

Vì vậy đây là vị trí thuận lợi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, hứu hẹn có thể trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong tương lai.

2. Mô hình căn hộ cao cấp Condotel Hội An độc đáo.

- Dự án nghỉ dưỡng New Hội An được xây dựng theo mô hình Condotel. Đây là sự kết hợp giữa khách sạn và căn hộ để trở thành căn hộ khách sạn và đáp ứng được nhu cầu của người dung

- Mặc dù loại hình đầu tư này đã bùng nổ và phát triển mạnh mẽ trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam nó còn khá mới mẻ và đang bước những bước đầu tiên. Đây có thể coi là loại hình tiềm năng để phát triển du lịch cũng như kinh tế ở Việt Nam.

3. Quy mô của dự án

Dự án nghỉ dưỡng New Hội An City là một dư án với quy mô rất lớn với tổng số vốn đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD.

- Tổng diện tích của toàn dự án: 336ha

- Quy hoạch tổng thể của dự án biệt thự nghỉ dưỡng New Hội An City gồm có:

+ Khu phức hợp khách sạn, mua sắm, giải trí và hội nghị (Khu 1)

+ Khu dân cư làng chài dịch vụ homestay (Khu 2)

+ Khu đô thị dịch vụ homestay (Khu 3)

+ Khu công viên trường học và đào tạo quốc tế (Khu 4)

+ Khu trung tâm hành chính (Khu 5)

+ Khu dân cư nghỉ dưỡng ven sông (Khu 6)

Gọi ngay : 097 112 8688 để được tư vấn và nhận bảng giá bán new hội an city mới nhất

Tầng 14 Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 097 112 86 88

Tin đăng cùng chuyên mục