Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Cánh tủ bếp Acrylic có mặt cánh bên trong là cốt Ván Nhựa

Thông tin mua bán
Mã tin
V157180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2018
Hết hạn
08/05/2019
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đơn giá sản phẩm
Đơn giá chỉ bao gồm tiền vật tư, chưa bao gồm tiền thi công (Đơn giá thi công: từ 150.000 vnđ/m2) (giá hoàn thiện). Chắc hẳn rằng đối với các nhà sản xuất nội thất nhỏ lẻ việc đầu tư hệ thống máy móc sản xuất ra cánh tủ bếp sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Với mong muốn hỗ trợ các nhà thiết kế - thi công nội thất, Picomat đã cho ra mắt dòng sản phẩm Cánh tủ bếp Acrylic và hoàn thiện theo mọi kích thước cũng như yêu cầu của khách hàng.
 
 
Cánh tủ bếp Acrylic có mặt cánh bên trong là cốt Ván Nhựa ( tấm nhựa PVC, tấm ván nhựa), bên ngoài được phủ vật liệu bề mặt Acrylic.Với ưu điểm nổi trội của bề mặt Acrylic như bền, đẹp, độ bóng sâu, phẳng mịn cao gấp 2 lần so với sơn acrylic hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, phóng khoáng cùng với sự đa dạng về màu sắc của hơn 30 màu gồm các gam màu đơn sắc trẻ trung, tươi tắn và vân gỗ sang trọng, hiện đại kết hợp với chỉ cánh Acrylic đồng màu.
 
 
Kích thước:
 
Khổ tấm 500mm*500mm
 
Hiệu ứng 3 chiều (khoảng cách nổi từ 20-50mm)
 
Chất liệu:
 
 
Nhựa PVC có khả năng chống va đập cao, chống ăn mòn, chống thấm nước, chống cháy, hấp thụ tiếng ồn, chống tia cực tím, cách âm, cách nhiệt, thích hợp sử dụng ngay cả với môi trường khắc nghiệt.
 
Sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, tấm ốp tường 3D có tuổi thọ trên 10 năm, thích hợp sử dụng trang trí nội thất và ngoại thất.
 
Sản phẩm không chứa amiăng và bụi chất gây ung thư khác, là vật liệu mới thân thiện môi trường.
 
Tấm ốp tường 3d có thể chống ăn mòn bởi acid, chống nấm mốc, dễ dàng lau rửa.v.v..
 
Chất liệu bền, cực nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt.
 
Sử dụng
 
Thích hợp sử dụng để trang trí nội và ngoại thất: Nhà ở gia đình, văn phòng, khách sạn, phòng karaoke, trung tâm thương mại, phòng họp, phòng hội thảo, làm nền cho biển quảng cáo trong nhà, ngoài trời, backdrop cho khu vực lễ tân, khu triển lãm.v.v..
 
Chủng loại
 
Tấm ốp tường 3d có 2 loại mầu gốc: Trắng sáng và Trắng mờ.
 
Có thể sử dụng sơn nước phun để thay đổi mầu sắc theo yêu cầu hoặc đặt mầu theo 17 loại mầu khác nhau theo cataloge của sản phẩm.
 
Vật liệu thi công
Tin đăng cùng chuyên mục