Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chia sẻ cách để có một mảnh đất phường Hiệp thành như ý hiện tại

Thông tin mua bán
Mã tin
V185021
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đất Bình Dương giá rẻ, quỹ đất lớn hiện đang là khu vực đầu tư vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên, để mua được đất nền Bình Dương giá rẻ một cách hợp lý và có hiệu quả hãy đừng quên những lưu ý nhé.

Sự sôi động và nhộn nhịp của thị trường đất phường Hiệp Thành đang nóng hơn bao giờ hết. Vì vậy mà nhu cầu mua bán cũng tăng cao, nếu như đang có ý định để sở hữu một mảnh đất bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức để có thể sở hữu được một mảnh đất như ý muốn để an cư hay kinh doanh lâu dài.

Nơi mà bạn có ý định mua

Cần phải xác định rõ ràng mục đích sử dụng của mình để có thể lựa chọn một mảnh đất phường Hiệp Thành tốt nhất. Nếu như mua để kinh doanh thì những nơi thuận tiện trong đường xá là một trong những yếu tố mà bạn nên quan tâm. Đối với những khu vực bạn có đang có ý định sở hữu để có thể đầu tư lâu dài thì các dự án trong tương lai sẽ quyết định rất nhiều đến giá cả và ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của bạn.

>>Xemt hêm: đất hiệp thành 3.



Bạn sẽ mua đất bao nhiêu tiền?

Cần phải tính toán một cách cẩn trọng xem bạn có bao nhiêu tiền để mua một mảnh đất. Hãy cố gắng cân nhắc thật kỹ lưỡng để khi sau khi hoàn thành mua đất không phải mang nợ. Nếu như bạn không có tiền thì bạn hoàn toàn có thể huy động nguồn vốn từ người thân. Tuy nhiên số tiền vay để mua đất không quá 50% và số tiền phải trả góp hàng tháng cũng không quá  50% thu nhập

Chọn đất có đầy đủ giấy tờ pháp lý

Để có thể lựa chọn là một mảnh đất như ý thì yếu tố pháp lý là một trong những điều kiện vô cùng quan trọng đó cũng là một trong những kinh nghiệm mà bạn chắc chắn phải quan tâm. Một mảnh đất phải sổ đỏ không là tài sản cầm cố của các ngân hàng đặc biệt cần phải quan sát xem giấy tờ có phái là giấy tờ thật hay không?

Tìm hiểu kỹ đặc điểm địa chất

Đặc điểm địa chất của một mảnh đất sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc xây dựng nhà ở. Nếu như đó là ao hồ bị san lấp bạn sẽ cần phải mất một số tiền khá lớn trong việc gia cố nền móng. Vì vậy mà khi mua phải cần hiểu về đặc điểm trên đây có xây nhà được an toàn nhất

Giao dịch

Cuối cùng là cần phải nắm bắt được tất cả những thủ tục trong việc giao dịch những thủ tục này sẽ giúp cho bạn có thể chủ động hơn để phù hợp với những quy định của pháp luật

Trên đây là một vài những kinh nghiệm để giúp bạn có thể lựa chọn một mảnh đất phường Hiệp Thành như ý. Với những chia sẻ của chúng đã mang tới sẽ gia tăng thêm cơ hội để bạn mua được một mảnh đất lý tưởng.

Tin đăng cùng chuyên mục