Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chính sách chiết khấu khách hàng mua căn hộ richmond city

Thông tin mua bán
Mã tin
V078405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2016
Hết hạn
19/07/2017
Xem :
531
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
vanhoaivi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí kết nối với Quận 1, Quận 3 chỉ trong vòng 5 phút khi bạn đi qua đường Đinh Bộ Lĩnh qua Điện Biên Phủ. Một chọn lựa khác là bạn đi qua Cầu Đỏ đến Nơ Trang Long và về quận 1 một cách dễ dàng mà không giờ sợ kẹt xe.
 
Căn hộ RichMond City tọa lạc tại số 207 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, gần cầu Đỏ, kết nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng, nối dài với đường Ung Văn Khiêm chạy thẳng vào trung tâm Thành phố. Sở hữu hơn 120m mặt tiền đường Nguyễn Xí. RichMond City được phát triển bởi chủ đầu tư uy tin Hưng Thịnh Corp, với những thành công các dự án tại Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức… được khách hàng đón nhận và tin tưởng như căn hộ skycenter, can ho Lavita Garden Thủ Đức, căn hộ 9 View quận 9, căn hộ Melody Residences Tân Phú…
căn hộ richmond city nguyễn xí
Với quỹ đất rộng 21.227,30 m2, Hưng Thịnh đã khéo léo xây dựng dự án căn hộ Richmond City Nguyễn Xí Bình Thạnh thành 03 block riêng biệt chỉ với 45% quy mô dự án, trong đó có 1 block dành riêng cho căn hộ văn phòng gồm 300 căn office-tel Richmond City được mang tên Lucky Tower - với mong muốn chủ nhân của những căn hộ văn phòng này sẽ gặp nhiều may mắn trong việc kinh doanh. Phần quỹ đất còn lại, Hưng Thịnh dành ra xây dựng khu công viên nội khu, sân vườn tạo mảng xanh cho khu dự án Nguyễn Xí Bình Thạnh và trường mầm non rộng 5.800m2, phục vụ nhu cầu đông đảo khách hàng trong cuộc sống bận rộn thời buổi kinh tế thị trường hiện nay.
Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở Eco-Green City nằm trên trục đường Vành đai 3 Nguyễn Xiển (Hà Nội), cách ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến gần 500m, gần công viên Chu Văn An và nằm ngay cạnh khu đô thị The Manor Centrer Park. Cư dân dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học chất lượng cao xung quanh. Sonata Residences là dự án chung cư cao cấp Hưng Thịnh lấy cảm hứng từ một bản nhạc mang tên can ho sonata residences .
vị trí căn hộ Richmond city bình thạnh
Các căn hộ tại đây có diện tích 55-106 m2 với 2-3 phòng ngủ. Nội thất cao cấp và đồng bộ, tận dụng tối đa các mặt thoáng để hưởng trọn ánh sáng thiên nhiên và gió mát.
 
Thông tin liên hệ : căn hộ richmond city
 
Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh
 
527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM
 
Hotline: 0902481155
 
Website: timcanho.com.vn
Tin đăng cùng chuyên mục