Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chọn màu sắc chuẩn nhất cho phòng ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V257918
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
10/03/2020
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra phong cách cho một phòng ngủ. Cùng học cách chọn các tone màu lý tưởng cho phòng ngủ.
 
Sử dụng sơn tường màu trắng đục
 
Sơn tường màu trắng đục rất dễ phối cùng các màu sơn khác. Ngoài ra, một bộ trải giường nhiều màu sắc và phụ kiện có thể dễ dàng thay đổi là nhân tố đem lại cho bạn sự mới lạ.
Với những phòng ngủ thuộc mẫu nhà phố 2 tầng đẹp thì thường bị hẹp, do đó bạn nên đồng nhất màu sơn sẽ giúp không gian được rộng hơn.
 
Màu be
 
Màu be là một màu làm phần nền là rất thích hợp, khiến căn phòng trở nên mềm mại hơn. Khi các sắc thái khác nhau nhưng cùng sử dụng một tone màu sẽ đem lại sự mới lạ tươi trẻ và hơn thế nữa đó còn là xu hướng thiết kế chung. 
 
Sử dụng màu đen làm điểm nhấn
 
Màu đen là một màu trung tính, nó rất dễ phối màu nhưng chỉ nên giới hạn màu đen trong một diện tích nhỏ để làm nền khi căn phòng có được nhiều ánh sáng tự nhiên.
 
Sơn tường màu tím
 
Màu tím là màu của sự thủy chung và sự lãng mạn, bước vào gian phòng ngủ với các sắc tím nhẹ nhàng và điểm tựa thêm các màu sắc trắng sẽ giúp bạn bỏ những mệt mỏi sau lưng và có một giấc ngủ say nồng. 
 
 
Sơn xanh kết hợp với trắng
 
Màu xanh và trắng luôn là một sự kết hợp màu sắc tươi tắn không tì vết. Khi dùng cho phòng ngủ, màu xanh và màu trắng có tác dụng mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn.
 
Trên đây là một số màu sắc được gợi ý cho phòng ngủ. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn thiết kế một mẫu nhà phố 2 tầng, mẫu nhà phố 2 tầng mái thái... thì hãy liên hệ về cho chúng tôi theo Hotline: 0981.22.1369. Cảm ơn đã theo dõi!
 
Tin đăng cùng chuyên mục