Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chung cư ngôi sao An Bình Green Stars, giá 21tr/m2.

Thông tin mua bán
Mã tin
V019719
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/09/2014
Hết hạn
05/03/2015
Xem :
456
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthom
Điện thoại
0914861499
Địa chỉ
31 nguyễn xiển
Nội dung chi tiết

Chung cư ngôi sao An Bình Green Stars, giá 21tr/m2.

 

 

*** Tổng quan về dự án chung cư Green Stars:
Dự án Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm. 
Chung cư  ngôi sao An Bình Green Stars căn hộ có diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia. Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. 
Hệ thống thang máy của chung cư Green Stars được thiết kế rất hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.

*** Vị trí dự án chung cư Green Stars:
Chung cư Ngôi sao An Bình Green Stars tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km. Dự án chung cư Green Stars là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.

 

*** Mặt bằng tổng thể chung cư Green Stars:
Các tòa nhà chung cư Green Stars được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.

 

*** Thiết kế căn hộ và nội thất chung cư Green Stars:
Thiết kế căn hộ của chung cư Green Stars không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế hiện. Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư Green Stars một không gian sống hài hòa nhất.

*** Tiện ích vượt trội của chung cư cao cấp Green Star.
Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khác của chung cư Green Stars như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

-         2 tầng hầm đảm bảo cho cư dân ở đây chỗ gửi xe tốt nhất.

-         Đặc biệt 3 tầng thương mại ngay bên dưới tòa nhà đã được tập đoàn Vimcom chính thức mua lại để biến nơi đây thành tổ hợp sống thứ 3 tại Hà Nội.

Gía bán 21triệu/m2(đã bao gồm VAT và full nội thất)

Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương độc quyền phân phối B4&B5 chung cư  Green Stars xin cam kết:thông tin đưa ra là chính xác và giá thấp nhất thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Quản lý dự án Ms Thơm:0914 861 499 or 0987 306 156

Địa chỉ tầng 6 tòa nhà Hoàng Vương.

Số 31 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân -Hà Nội.

Xem thêm tại:

http://greenstarsgiarenhat.blogspot.com/

Hoặc

Web:www.hoangvuong.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục