Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Chuyển Nhượng Siêu Thị Kinh Doanh Hàng Hóa Tiêu Dùng - Tầng 2 Co.op Vĩnh Phúc.

Thông tin mua bán
Mã tin
V051340
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2015
Hết hạn
12/08/2016
Xem :
999
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mê Linh » Hà Nội
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Tony Vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuyển Nhượng Siêu Thị Kinh Doanh Hàng Hóa Tiêu Dùng - Tầng 2 Co.op Vĩnh Phúc.

Chuyển nhượng Siêu thị kinh doanh hàng hóa tiêu dùng. Siêu thị PTT Toàn Cầu, Tầng 2, Tòa nhà SOIVA PLAZA, Mê Linh, P. Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hiện nay tôi đang cần chuyển nhượng lại Siêu thị kinh doanh hàng hóa tiêu dùng các mặt hàng trong nước và nhập khẩu. Đây là siêu thị nằm ở ngã tư trung tâm thành phố, thuộc tầng 2 trung tâm thương mại SOIVA PLAZA một con phố sầm uất nhiều người qua lại, là nơi tập trung đông dân cư và xung quanh bán kính khoảng 5km rất nhiều khu công nghiệp. Xin khẳng định siêu thị kinh doanh rất tốt, với uy tín và thương hiệu được gây dựng lâu năm.

Bên ngoài siêu thị được trang trí ấn tượng, bắt mắt, với không gian thoáng đãng nằm ngay tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, là trung tâm thương mại cho nên có bãi đỗ xe ô tô, xe máy rất rộng thoải mái cho khách vào mua hàng.

Siêu thị được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống máy lạnh và hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn nên khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ghé vào siêu thị.

Đã lắp đặt Internet loại cáp quang có IP tĩnh. Có phòng điều hành và hệ thống camera 16 mắt, tivi xem camera bao quát mọi khu vực hàng hóa cũng như nhân viên đã cài đặt xem qua internet rất tiện lợi cho việc quản lý từ xa mà không cần phải có mặt trên siêu thị.

Không những vậy, với cách lắp đặt và bố trí hàng hóa khoa học, khách hàng cũng như nhân viên bán hàng có thể quan sát được tổng thể các sản phẩm một cách dễ dàng nhất.

Hệ thống giá kệ toàn bộ màu trắng là hàng nhập khẩu tiêu chuẩn châu âu, chắc chắn và bền đẹp với thời gian, 2 quầy thu ngân, cổng từ, server cài phần mêm đang sử dụng để tại FPT.

Siêu thị hiện nay đang cung cấp đa dạng chủng loại hàng hóa. Bao gồm hàng hóa tiêu dùng với các danh mục chính như: Đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng gia đình, văn phòng phẩm, hàng thời trang(quần áo, túi ví, mỹ kỹ, là đại lý phân phối của Hanosimex…)

Diện tích siêu thị : 600m2, Giá thuê : 30 triệu/ tháng, Hợp đồng 3 tháng/ lần, đã ký bảo hiểm phòng cháy chữa cháy với PJICO đến cuối 2015.

Toàn bộ cơ sở vật chất và hàng hóa khoảng 2.2 tỷ (đây là giá gốc và khi sang nhượng tôi sẽ trừ đi 40% trên tổng giá trị bán ra), Khi quý vị nhận được là toàn bộ cơ sở vật chất và lượng khách ổn định của chúng tôi, chỉ việc bắt tay vào kinh doanh ngay mà không cần làm thêm bất cứ điều gì.

Hiện nay tôi có nhu cầu chuyển nhượng lại toàn bộ siêu thị để sang định cư cùng con cháu tại SÉC.

Ai có nhu cầu liên hệ số điện thoại: 0904632212

Xin chân thành cảm ơn!

 

http://batdongsanmienbac.com.vn/services/581426-Chuyen-Nhuong-Sieu-Thi-Kinh-Doanh-Hang-Hoa-Tieu-Dung---Tang-2-Co.op-Vinh-Phuc.html

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục