Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Có nên thuê văn phòng pvi

Thông tin mua bán
Mã tin
V379440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2020
Hết hạn
30/07/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
Địa chỉ
Tòa nhà Capital Colife House, số 58 tố hữu, trung văn, nam từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang muốn thuê văn phòng làm việc sang trọng hiện đại đầy đủ các trang thiết bị hiện đại thì thuê văn phòng PVI quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Có thể thấy dự án cho thuê văn phòng PVI mang đến một luồng gió mới cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại quận Cầu Giấy với cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư đã kết họp bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh để mang lại môi trường làm việc sinh thái và hiệu quả cho người sử dụng. Dự án nằm tại vị trí số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội, khu văn phòng hạng A đang cho thuê sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Có thể nói, khu vực này rất thuận tiện cho việc giao thông thuận tiện, dịch vụ phát triển, đảm bảo đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thuê làm văn phòng, tiếp xúc được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và phát triển được quy mô lớn.

Tòa nhà văn phòng PVI có đầy đủ các thiết bị hiện đại, bao gồm không gian văn phòng rộng rãi, nhiều phòng họp đa chức năng, 1 phòng hội thảo lớn đạt chuẩn quốc tế, 7 phòng họp dịch vụ, 1 phòng tập hiện đại, quán cà-phê, nhà hàng và phòng lưu trữ máy chủ.

Đặc biệt, riêng với trung tâm hội nghị có sức chứa tới 500 khách, khu vực phục vụ ăn uống cho nhân viên đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đầy đủ hệ thống an ninh mạng đều là những kỹ sư công nghệ luôn trực trong phòng giám sát 24/24h, luôn đảm bảo được an ninh mạng và an ninh bên ngoài một cách tốt nhất.

>> Đọc thêm: thuê văn phòng tnr tower

Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về địa chỉ cho thuê văn phòng PVI chất lượng, giá rẻ đó là Ezproperty.vn - một trong những đơn vị phân phối văn phòng làm việc của tòa nhà này, được chủ đầu tư ủy quyền mang đến cho khách hàng nhiều chính sách và quyền lợi nhất. Khách hàng khi liên hệ với chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí, xem mặt bằng trực tiếp và nhiều ưu đãi khác với các tiêu chí:

 

Thông tin liên hệ:

EZ PROPERTY VIETNAM

Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 0906 106 568

Website: ezproperty.vn

Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục