Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Có nên tìm đến mướn các nhà trọ Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V172314
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bình Dương đươc biết đến là một trong những tỉnh phát triển trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ, với tốc độ phát triển nhanh, khá nhiều các khu công nghiệp tập trung nhiều dân cư.  Năm bắt được tình hình đó các khu vực nhà trọ ở Bình Dương khá đông đúc với nhiều giá khác nhau. Vậy có nên tìm phòng trọ giá rẻ ở Bình Dương hoặc bấm tại đây.

Phòng trọ ở Bình Dương chủ yếu cho công nhân thuê, người có thu nhập từ thấp  tới cao. Người thuê trọ thường là những hộ gia đình, đôi khi là những người độc thân. Phòng trọ ở Bình Dương thường là những căn phòng trọ san sát nhau ở giữa có lối đi, có diện tích từ 12-20m2 mức giá dao động từ 700 ngàn-1,5 triệu chưa gồm điện nước. Giá phòng trọ dao động theo từng khu vực với mức giá khác nhau.



Để tìm một phòng trọ giá rẻ nên khảo sát giá của các loại hình nhà trọ như nhà trọ trong dãy nhà trọ, phòng ở chung với chủ, phòng nhà nguyên căn hay phòng chung cư, phòng có vệ sinh riêng hay chung. Phòng có gác xép hay không có gác xép? Phòng được ở tối đa bao nhiêu người. Đôi khi bạn thuê phòng ở một mình thường sẽ có giá cao hơn là ở chung với nhiều người. Hiện nay có hình thức thuê nhà nguyên căn sau đó chia nhỏ ra cho nhiều người thuê để giảm được khá nhiều chi phí và tiền điện nước sẽ tính theo giá nhà nước. Do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn cho mình hình thức thuê nhà thích hợp nhất. Nên tham khảo giá cả ở các khu vực phòng trọ xung quanh để tìm cho mình mức giá thích hợp nhất

Phòng trọ giá rẻ thường là các phòng trọ ở trong hẻm, xa khu dân cư, chở đôi lúc là những khu vực kém an ninh, vệ sinh không sạch sẽ, nóng. Bạn nên đến tìm hiểu kĩ về khu vực này trước khi có ý định thuê phòng. Nên khảo sát và hỏi ý kiến các khu vực lân cận, kiểm tra kĩ lưỡng phòng trọ, bạn cũng có thể lựa thời điểm buổi trưa ghé thăm phòng trọ để coi phòng trọ có nóng không, an ninh có đảm bảo không và lý do gì mà chủ phòng trọ lại lấy mức giá rẻ như vậy.

Tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn mà lựa chọn cho mình một phòng trọ ưng ý nhất có thể. Bạn nên cân nhắc giữa chất lượng và giá cả không phải cứ lựa chọn phòng giá rẻ là được.

Tin đăng cùng chuyên mục