Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Đặt tiệc cưới là phần tiêu tốn nhiều ngân sách

Thông tin mua bán
Mã tin
V110046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2017
Hết hạn
29/08/2018
Xem :
732
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đặt tiệc cưới là phần tiêu tốn nhiều ngân sách nhất trong đám cưới nên uyên ương vì vậy cô dâu chú rể cũng cần quan tâm nhiều nhất. Trước khi quyết định địa điểm, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và xem xét mọi dịch vụ, cảnh quan tại sảnh.
 
1. Sảnh tiệc còn trống vào ngày cưới của tôi không?
 
Khi cô dâu chú rể tìm bất cứ dịch nào, câu hỏi này là quan trọng nhất. Dù sảnh tiệc có đẹp, rộng, hoàn hảo bao nhiêu mà họ không còn lịch trống vào ngày đám cưới của bạn thì bạn nên tìm địa điểm khác.
 
 
2. Sảnh tiệc chứa được bao nhiêu người?
 
Nếu chỉ nhìn vào sảnh tiệc, chưa chắc cô dâu chú rể đã tính được chính xác số lượng khách mà nơi đó chứa được. Bạn phải hỏi rõ người quản lý sảnh tiệc để có câu trả lời đúng nhất. Không chỉ tính số lượng khách ngồi, mà bạn còn tính số lượng khách đi lại, đứng chuyện trò, từ đó tìm ra địa điểm đãi tiệc thoải mái nhất.
 
3. Giá thuê là bao nhiêu và bao gồm những dịch vụ gì?
 
Sau khi đã tìm được nơi ưng ý, cô dâu chú rể cần hỏi giá tiền thuê và với giá đó, sảnh tiệc sẽ cung cấp cho bạn những gì.
 
 
4. Địa điểm đỗ xe cho khách ở đâu?
 
Việc đỗ xe không ảnh hưởng trực tiếp đến cô dâu chú rể, nhưng lại ảnh hưởng đến khách mời và ấn tượng của họ tới đám cưới.
 
 
 
5. Tôi có được thuê dịch vụ ngoài không?
 
Nếu muốn trang trí thêm hay thuê người quan phim, chụp ảnh, cô dâu chú rể cần đề cập ngay với người quản lý, vì nhiều nơi không cho mang dịch vụ ngoài vào.
 
6. Tôi có thể sảnh tiệc để chuẩn bị từ bao giờ?
 
Nếu muốn có một đám cưới cầu kỳ, cô dâu chú rể sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Nhiều nơi chỉ cho bạn vào sắp đặt mọi thứ trước đám cưới khoảng 2-3 tiếng, ví dụ nếu tổ chức cưới buổi tối, bạn chỉ được đến từ sau 12h trưa vì sáng họ còn muốn tận dụng không gian cho sự kiện khác.
 
7. Nếu cưới ngoài trời, có phương án dự phòng không?
 
Việc tổ chức đám cưới ngoài trời không còn xa lạ với cô dâu chú rể Việt Nam. Nhưng đây là đám cưới khá mạo hiểm và để tổ chức chu toàn, bạn phải có kế hoạch dự phòng khi trời mưa hay thời tiết bất lợi. Lúc nào, hãy cân nhắc tới các địa điểm có sảnh tiệc dự phòng hay lo liệu cho bạn được phương án đối phó hợp lý.
 
8. Có nơi nào hạn chế không hay tôi được sử dụng tất cả?
 
Nếu ở trong địa điểm cưới có nơi không được sử dụng, cô dâu chú rể cần biết trước để có cách sắp xếp hợp lý.
 
9. Có hạn chế nào về âm thanh ánh sáng không?
Tin đăng cùng chuyên mục