Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Đầu tư Phú Quốc với các sản phẩm HOT trong 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V374237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
tuấn
Điện thoại
0962269229
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Đầu tư Phú Quốc có lẽ là nhóm từ được nhiều người tìm kiếm với nhiều loại hình đầu tư khác nhau và đem lại sự đa dạng hơn. Đặc biệt trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng tin tưởng cũng như an tâm xuống tiền hơn và đâu là những dự án HOT trong giai đoạn hiện nay? Và đâu là quyết định đầu tư chính xác?
Đầu tiên cần xác định được những tiêu chí để dự án BĐS nghỉ dưỡng đó HOT và là tâm điểm được mọi khách hàng quan tâm. Điều đó dựa trên những yếu tố như sau:
Vị trí dự án đẹp, hội đủ các yếu tố: tầm nhìn đẹp, tiện nghi, đẳng cấp và giàu tiềm năng phát triển
Chủ đầu tư của dự án uy tín, có danh tiếng và thành tựu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và các ngành khác (nếu có)
Tiện độ xây dựng được đảm bảo
Thiết kế đẹp, độc đáo, hướng đến xu hướng nghỉ dưỡng sinh thái
Giá bán sản phẩm hợp lý
TOP 5 DỰ ÁN BĐS NGHỈ DƯỠNG TẠI PHÚ QUỐC 2020 SẼ “LÀM MƯA LÀM GIÓ”
1. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc 
Chủ đầu tư: MIK Group
Vị trí: Bãi Ông Lang
Quy mô: 51,62 ha
Loại hình đầu tư: căn hộ và biệt thự
Số lượng: 329 căn condotel và 79 căn biệt thự
Đơn vị quản lý: Movenpick Resort & Hotels
Tiến độ: Quý I/2020 vận hành
Cập nhật dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 2020
Movenpick Phú Quốc tọa lạc tại bãi Ông Lang – 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đây là dự án nghỉ dưỡng DUY NHẤT sẽ đi vào hoạt động trong năm nay tại đảo Ngọc. Chủ đầu tư đã thông báo Movenpick Phú Quốc sẽ chính thức khai trương vận hành trong dịp Tết năm nay.
Với tình trạng đảo Ngọc đang đặc biệt khan hiếm cơ sở lưu trú hạng sang thì việc dự án Movenpick Phú Quốc đi vào hoạt động trong năm 2019 này chắc chắn sẽ đem đến tiềm năng sinh lời cao. Các chuyên gia dự đoán công suất phòng của dự án sẽ luôn được đảm bảo ở mức >75%.
Đọc thêm: Movenpick Phú Quốc
2. Dự án  Furama Resort
Dự án biệt thự Furama Resort – Dự án thuộc khu nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World do Công ty CP Sài Gòn Sovico làm chủ đầu . Dự án với quy mô 7,2ha bao gồm 85 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 223 phòng khách sạn cung cấp cho du khách.
Khu biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án vô cùng ấp tượng với các căn song lập, đơn lập từ 1 – 4 phòng ngủ, hướng tới 4 chủ đề: Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond.
Bên trong khu biệt thự là chuỗi tiện ích đa dạng như khu nhà hàng, pool bar, trung tâm hội nghị, khu vui chơi dành cho trẻ em, công việc cây xanh, spa…
3. Khu biệt thự Regent Residences Phú Quốc
Toạ lạc tại bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi sở hữu nét đẹp tinh khôi, bờ cát trạng mịn, nước biển xanh ngọc bích đánh thức mọi giác quan. Với quy mô 15,49ha, mật độ xây dựng 40%, 120 phòng khách sạn, 76 căn biệt thự luxury villas và 42 căn villas hướng biển tạo nên những điểm chấm phá bên bờ đại dương.
Sở hữu lối kiến trúc “độc bản” được lấy cảm hứng từ các nguyên tố cội nguồn của thiên nhiên, giúp khu nghỉ dưỡng vừa đậm chất mộc, vừa sang trọng phù hợp với khí hậu bản địa.
Dự án sở hữu ưu thế về vị trí khi có khoảng cách đến thị trấn Dương Đông, thị trấn An Thới chỉ 12 phút, sân bay quốc tế Phú Quốc 07 phút. Di chuyển tới các thành phố lớn như Hồ Chí Minh 60 phút, Bangkok (Thái Lan) 105 phút, Singapore (120 phút) tạo nên một kết nối vùng chặt chẽ thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Hiện dự án đã hoàn thiện phần thô và đang phủ xanh cho khu nghỉ dưỡng. Riêng các tiện ích đều đến những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng bàn giao tới khách hàng.
4. Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc 
Intercontinental Phú Quốc là “thiên đường nghỉ dưỡng thượng lưu” thuộc khu du lịch Phú Quốc Marina với chuỗi 115 căn biệt thự sang trọng, 339 phòng khách sạn 5 sao cao cấp được đầu tư bởi BIM Group với đơn vị quản lý hàng đầu thế giới InterContinental.
Toạ lạc tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với tổng diện tích 9,19ha, mật độ xây dựng 32%. Dự án có quy mô bậc nhất đảo ngọc với lợi nhuận TỐI THIỂU 9% TRONG 9 NĂM và Chia sẻ 40% doanh thu.
5. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc
Trong các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay thì quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl tại Phú Quốc vẫn chiếm lượng thu hút lớn với cả giới địa ốc và du khách trong nước, quốc tế.
Tóm lại, tất cả các dự án BĐS uy tín, chất lượng tại Phú Quốc khi bàn giao đều nhanh chóng “cháy hàng”. Nhà đầu tư nếu không tìm hiểu sớm và đưa ra chiến lược đầu tư thì sẽ khó mua được căn view đẹp, giá hợp lý. Thực tế thì rất nhiều nhà đầu tư đã phải mua chuyển nhượng với giá chênh hơn nhiều vì chậm chân.
Thực tế, việc Phú Quốc lên đặc khu hay không không ảnh hưởng nhiều đến tình hình đầu tư BĐS tại đây vì chính Phú Quốc đã tự mình chứng minh được khả năng cũng như tiềm năng của riêng mình. Đặc biệt hơn đó còn là sự ủng hộ của Nhà nước quy hoạch trở thành trung tâm du lịch mang tầm quốc tế vào năm 2020.
Tin đăng cùng chuyên mục