Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Dép Louis Vuitton ” Black/Multi”

Thông tin mua bán
Mã tin
V355618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2020
Hết hạn
30/03/2021
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Louis Vuitton ” Black/Multi” 

– LV là một nhãn hàng thời trang “sang chảnh” cao cấp bậc nhất thế giới. Hiển nhiên những sản phẩm được thương hiệu phát hành đều mang đến diện mạo quý phái, đậm chất riêng. Ngoài các mẫu sneaker đà nẵng đình đám, các sản phẩm Footwear cộp mác New Balance như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không hề kém cạnh.

Với đặc trưng thiết kế đơn giản, bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau. Phiên bản dép LV Black Blue White Red là một ví dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep louis vuitton black multi

Thiết kế và chất liệu trên dép LV black blue white red 2019

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép LV black blue white red 2019 mang trên mình vẻ bề ngoài tương đối dễ mang, dễ phối đồ shop giày đẹp đà nẵng.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai cùng phần đế đều được làm bằng cao su cho độ đàn hồi linh hoạt, đem đến trải nghiệm đi lại nhẹ nhàng, thanh thoát. Những chất liệu này đều chống nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thoải mái mang đi biển, đi mưa nhé!

Cuối cùng là phối màu, dép New Balance sử dụng tone màu Đen chủ đạo, phối cùng các mảng Xanh – Trắng – Đỏ trên quai dép. Một cách mà Louis Vuitton tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

dep louis vuitton black multi

Đặc điểm nổi bật của Louis Vuitton Slipper multicolor 2019

Điểm nhấn ở sản phẩm lần này ngoài các chi tiết thương hiệu, phần quai dép còn được làm nổi bật với 3 gam màu Xanh – Trắng – Đỏ vô cùng bắt mắt. Qua đó hoàn thiện diện mạo khác biệt cho sản phẩm giày sneaker đà nẵng.

Công nghệ tích hợp ở dép LV multicolor 2019

Công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – Sử dụng hệ thống các hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể đi lại thoải mái trên các mặt đường trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. Đảm bảo đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


 

Tin đăng cùng chuyên mục