Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Dịch vụ cho thuê văn phòng Lotte Center Hanoi

Thông tin mua bán
Mã tin
V380463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2020
Hết hạn
04/08/2021
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trinh ba chien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuê văn phòng Lotte Center Hanoi hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp nào quan tâm khi có nhu cầu thuê văn phòng làm việc. Bởi các doanh nghiệp đều nhìn thấy được nhiều lợi ích nhằm thúc đẩy được các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số lợi thế khi thuê văn phòng Lotte Center Hanoi. 

1. Văn phòng có vị trí trung tâm, tầm nhìn thoáng đãng 

Tòa nhà cho thuê văn phòng Lotte Center Hanoi có vị trí tại số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, đây được đánh giá là vị trí trung tâm có nhiều tiềm năng phát triển khi ở khu vực phía Tây thành phố đang được đầu tư và phát triển.

Việc di chuyển các địa điểm khác trong thành phố cũng vô cùng thuận tiện vì các phương tiện đi lại dễ dàng trên các trục đường lớn. Xung quanh có liên kết với nhiều tiện ích xung quanh như các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, các tòa nhà văn phòng có nhiều doanh nghiệp ở đó,.. Hơn nữa, không gian nhìn ra 4 hồ giúp bạn thỏa sức hít thở không khí trong lành, tạo nên tinh thần sảng khoái trước mỗi ngày làm việc.

2. Thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam 

Lotte Center HaNoi được xây dựng từ những nguyên vật liệu chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại. Cùng với đó là thiết kế độc đáo được lấy từ nét đẹp tà áo dài Việt Nam. Tất cả điều trên đã giúp tòa nhà này thân thiện với môi trường và có thể chịu được cường độ động đất lên đến 7 độ richter và tốc độ gió lên tới 32m/s. Cùng với không gian văn phòng bên trong tòa nhà được làm mát thông minh, tiết kiệm điện.

Xem thêm: thuê văn phòng capital place

3. Đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đa dạng 

 Với mục tiêu, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất vì vậy, tòa nhà Lotte Center HaNoi đã xây dựng chuỗi những cửa hàng mua sắm, tập luyện và thư giãn giải trí. Cụ thể, các trung tâm thương mại với nhiều gian hàng, quán cafe, nhà hàng sang trọng xuất hiện từ tầng 1 đến tầng 7. Kế tiếp các phòng tiếp theo là khu bar, phòng tập gym, spa với chất lượng dịch vụ tốt.

Có thể thấy việc thuê văn phòng Lotte Center HaNoi là sự lựa chọn thông minh mà các doanh nghiệp, công ty không nên bỏ qua. Đây là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A trên địa bàn thủ đô. Lotte Center Hanoi giúp nâng cao uy tín và tạo ra sự khác biệt, đẳng cấp cho mỗi đơn vị lựa chọn làm việc tại đây.

Trên đây là một số thông tin về việc thuê văn phòng Lotte Center HaNoi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu-thì công ty Ezproperty chắc hẳn sẽ là một địa điểm uy tín đem đến các dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ cam kết chất lượng, giá thành phù hợp với thị trường.

Thông tin liên hệ:

EZ PROPERTY VIETNAM

Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 0906 106 568

Website: ezproperty.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục