Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Dự án Thảo Điền Pearl q.2

Thông tin mua bán
Mã tin
V234093
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2018
Hết hạn
07/12/2019
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thảo Điền Pearl – nơi bạn sẽ cảm nhận được từ mọi giác quan về vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của TP, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy…và chúng tôi tổ chức 168 Property là tổ chức chuyên về cho thuê căn hộ Thao Dien Peal for rent cả cư dân nước ngoài và người nước ta.

– Tên dự án: căn hộ THAODIEN PEARL
– Chủ đầu tư: Tập đoàn SSG Group
– Vị trí căn hộ: 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, khu vực quận 2
– diện tích đất: 12.855m2
– Quy mô xây dựng: hai khối tháp cao 33 tầng có tính năng căn hộ + trung tâm thương mai. Gồm:

  • Tầng hầm: 02 tầng hầm và 01 hầm lửng tiêu dùng để đậu xe có diện tích: 28.560 m²
  • Khối đế: 03 tầng để làm trung tâm thương mại và tầng 4 là dịch vụ với diện tích 20.441 m²
  • Tầng căn hộ: từ tầng 5 – 30 có các căn hộ hai và 3 phòng ngủ với nhiều S nhiều chủng loại gồm: 95.19m2 – 95.79m2 – 105.92m2 – 115.19m2 – 122.51m2 – 132.06m2 – 134.50m2 – 136.96m2.

– Tổng số căn hộ: 450 chung cư với 16 căn Duplex
– kỳ hạn bàn giao nhà: tháng 4/2014
– giá bán căn hộ SSG quận 2 từ 48 triệu/m2

VỊ TRÍ – tiện ích CẲN HỘ THẢO ĐIỀN PEARL q.2

Thảo Điền Pearl nằm ở số 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, khu vực quận 2, TP Hồ Chí Minh, là 1 điểm nổi bật của khu villa Thảo Điền – An Phú, một vị trí cực kỳ đắc địa của quận 2 khi tọa lạc ven sông Sài Gòn và cách chân cầu Sài Gòn chỉ khoảng 500m, từ đây chủ nhân của Thảo Điền Pearl được tận hưởng luồng không khí tươi mát đưa về từ phía sông Sài Thành
chung cư cao cấp Thảo Điền Pearl nằm ở trong khái quát khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, giao thông thuận tiện kết nối trực tiếp vào trạm metro số 6 qua tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên. Với Thảo Điền Pearl, bạn chỉ mất vài phút tàu điện cao tốc là đã xuất hiện ở trung tâm TP-HCM, vị trí dễ dàng cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là đích đến của mọi nơi.

đặc biệt là hai dự án vừa mới đưa ra thị trường vào quý 4/2014 trong khu Thảo Điền càng làm tăng thêm giá trị cho những dự án đã và đang hiện hữu là: căn hộ The Ascent mặt tiền đường Quốc Hương nằm sâu bên trong khu villa cao cấp Thảo Điền và chung cư Masteri Thảo Điềntại mặt tiền xa lộ sát liền kề dự án Thảo Điền Pearl

căn hộ Thảo Điền Pearl là sự kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp đang hiện hữu với môi trường cao tầng hiện đại; một tầm chiêm ngưỡng xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh; một nơi trọn vẹn tiện ích, vị trí vàng với trung tâm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục giao thông chính…


Các tiện nghi của dự án Thảo Điền Pearl: bể bơi, phòng gym, công viên…

Với thông điệp “Một sang trọng cuộc sống – Thảo Điền Pearl. Hãy khám phá!” Tin rằng dân cư trong khu chung cư cao cấp Thảo Điền Pearl sẽ có sự trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như:

  • 03 tầng trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
  • Khu dịch vụ tọa lạc tầng 4 với S 5.800 m² đặc biệt với hồ bơi tràn bờ (10m x 50m) phóng tầm quan sát ra làng Thảo Điền và dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp, có vùng hồ sục và hồ trẻ thơ riêng biệt. Đặc biệt tại đó có đường dẫn trực tiếp ra ga tàu điện metro để đi đến Bến Thành.
  • Khu giặt sấy bằng máy tự động.
  • Khu vục Locker – Shower với phòng xông hơi và xông khô.
  • Nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi con nhỏ trong nhà và ngoài trời đạt tiêu chí quốc tế.
  • phòng tập thể thao có toàn vẹn thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế….
  • Tầng trên cùng của tòa tháp là chung cư đôi với hồ bơi, sân vườn lớn…

MẶT BẰNG TẦNG – MẪU CẲN HỘ THẢO ĐIỀN PEARL SSG


Mặt bằng tầng điển hìng Tower 1 – block A căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl


Mặt bằng tầng điển hìng Tower 2 – toà B chung cư cao cấp Thảo Điền Pearl

Tất cả các chung cư trong dự án Thảo Điền Pearl đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông chăm chút với thiên nhiên. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió tươi (đã qua xử lý) vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát, đặc trưng trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, hệ thống sẽ tự động hút khí độc thải ngược ra ngoài.


GÍA BÁN CẲN HỘ THẢO ĐIỀN PEARL

chung cư cao cấp Thảo Điền Pearl đã được đi vào dùng từ tháng 06/2014, được mở bán chuyển nhượng lại trên thị trường với giá bán từ 35 triệu/m2. Tầm giá thuê căn hộ Thảo Điền Pearl từ 1000 usd/tháng cho chung cư 2 pn, 1.400 usd/tháng dành cho chung cư 3 pn.

Please feel free to contact us for further information.

We manage almostapartment for rent in Gateway Thao Dien. Please kindly contact us at: 090 396 61 68 (Viber/Zalo/Whatapps) for checking apartment for rent in Gateway Thao Dien now.

More apartment for rent in Gateway Thao Dien in here: https://168property.vn/property-status/thao-dien-pearl-for-rent

Tin đăng cùng chuyên mục