Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Dự đoán các phong cách thiết kế nội thất sẽ lên ngôi năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V405362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
On Home Asia
Điện thoại
0933235888
Địa chỉ
Đường Hoàng Văn Thụ, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Binh Duong, Vietnam
Nội dung chi tiết

Với kinh nghiệm đã thiết kế – thi công nội thất cho rất nhiều khách hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan,….On Home Asia tin rằng sẽ biến ý tưởng thiết kế nội thất của Anh/Chị thành hiện thực.

On Home Asia không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất Bình Dương mà còn là công ty tư vấn thiết kế cho toàn bộ ngôi nhà của quý khách với nhiều giải pháp khác nhau để mang lại sự lựa chọn ưng ý nhất.

Và sẽ thật tuyệt nếu gia đình anh chị được sống trong một nơi vừa tiện nghi lại vừa đẳng cấp mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân.

1. THIẾT KẾ NỘI THẤT LÀ GÌ?

Thiết kế nội thất là sự bày trí không gian trong nhà, bố trí đồ nội thất sao cho các chức năng của từng không gian được tiện nghi, nhưng vẫn mang được tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao.

Việc này đòi hỏi phải cần đến các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sắc, chất liệu và đồ dùng nội thất. Sao cho thiết kế phù hợp với phong cách, sở thích của gia chủ. Có thể nói thiết kế nội thất là sự phối hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và khoa học kỹ thuật.

2. CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THỊNH HÀNH HIỆN NAY

Tùy thuộc vào phong cách của chủ nhà mà các phong cách thiết kế nội thất sẽ được ứng dụng theo nhiều cách khác nhau.

Hiện tại có 5 phong cách thiết kế nội thất rất được người ưa thích hiện nay, và đã áp dụng rất nhiều vào không gian sống của mình như:

2.1. Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Phong cách cổ điển là phong cách thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Châu Âu. Trong thời kỳ thế kỷ XVIII – XIX và các công trình kiến trúc của Hy Lạp và La Mã. Lấy cảm hứng từ những công trình cho vua chúa thời bấy giờ nên phong cách này mang một nét cổ điển không pha trộn với bất kỳ phong cách nào.

Đặc điểm của phong cách cổ điển đó là đối xứng và cân bằng trong cách bố trí đồ nội thất. Vật liệu được sử dụng chính là gỗ tự nhiên, thạch cao và các chi tiết được mạ vàng tạo nên sự quyền quý, sang trọng.

2.2. Phong cách tối giản hiện đại giúp tổ ấm trở nên sang trọng

Phong cách tối giản hiện đại là một trong những phong cách đang có sức ảnh hưởng rất mạnh hiện nay. Tuy nhiên phong cách này bỏ bớt đi những chi tiết rối mắt không cần thiết tạo nên một không gian đơn sắc, tinh tế, đơn giản đầy nét hiện đại.

 

Đặc điểm của phong cách tối giản hiện đại: Phong cách này sử dụng hạn chế màu sắc trong trang trí thường không quá ba màu.

Các đồ vật nội thất theo phong cách tối giản nhưng vẫn phải đáp ứng được tính tiện dụng, có kiểu dáng đơn giản và hiện đại.

2.3. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian) mang luồng gió mới cho căn nhà

Scandinavian là tên của một vùng đất ở khu vực Bắc Âu, nơi đây là một vùng đất trù phú, có thảm thực vật và động vật phong phú. Những tiêu chí riêng cho phong cách này đó là: hoang dã, thô sơ, trong trẻo, gọn gàng và tối giản.

Đặc điểm của phong cách Scandinavian (Bắc Âu): Màu sắc chủ yếu trong phong cách này là màu trắng phù hợp với những tháng mùa đông dài ở Bắc Âu. Anh chị nên chọn gỗ màu trầm hơn vì nó tạo sự chắc nặng, hài hòa với gam màu nền sáng.

2.4. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế hiện đại được hình thành từ những năm 20 của thế kỷ XX. Là sự đoạn tuyệt của phong cách thiết kế cổ điển. Phong cách này chú trọng lược bỏ những chi tiết rườm rà, phi đối xứng khác hoàn toàn so với phong cách cổ điển đòi hỏi sự đối xứng trong bố cục.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại sử dụng các mảng, khối, bố trí những đồ vật đơn giản, lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, phù hợp với những không gian hẹp vì phong cách này sẽ tối ưu hóa không gian trong nhà đem lại cho anh chị cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực của căn phòng.

 

Nếu anh chị có nhu cầu tìm hiểu thêm về một số bài viết hay. Hoặc anh chị có dự án cần đầu tư và có nhu cầu về nội thất Bình Dương, hãy liên hệ với On Home Asia để nhận được hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Thiết kế nội thất – On Home Asia

Chuyên Thiết kế – Thi công nội thất cho người nước ngoài.

Địa chỉ: Số 492 Đường Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0937 76 73 37 | Mail: oha@onhome.asia

Website: https://onhome.asia/

Blog: https://blog.onhome.asia/

 
Tin đăng cùng chuyên mục