Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Giải bàn thắng đẹp ở Champions League thuộc về Rakitic

Thông tin mua bán
Mã tin
V238345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không phải là tiền đạo nhưng một khi đã ra chân, Ivan Rakitic thường có những bàn thắng đẹp…tại đánh bài ăn tiền thật 188bet



Một trong số đó giúp tiền vệ người Croatia nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19. Cuộc bầu chọn trên trang chủ của LĐBĐ châu Âu (uefa.com), do các CĐV thực hiện.


Theo đó, vượt qua những pha lập công của các ứng viên khác là đồng đội tại CLB Barcelona, Ousmane Dembele, Cristiano Ronaldo (Juventus), Mauro Icardi (Inter Milan), Rakitic thuyết phục các CĐV bằng cú ra chân quyết đoán.


Đó là bàn thắng mà tiền vệ 30 tuổi ghi vào lưới Tottenham trên sân Wembley, ở lượt trận thứ hai vòng bảng. Phút 28, trong tình huống tấn công của Barcelona, cú sút của Philippe Coutinho bị Davinson Sanchez cản phá trước khi tiền vệ người Brazil nhả bóng lại cho Rakitic đang đứng ngoài vòng cấm địa.


Từ khoảng cách 21m, Rakitic tung người dứt điểm bóng sống, vượt qua tầm với của thủ thành Hugo Lloris, đập cột dọc và bay vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho nhà vô địch Tây Ban Nha. Barca thắng chung cuộc 4-2 ở trận đấu này.


Sau đó, Barca tiếp tục thắng 1, hòa 1 trước Inter Milan để giành vé vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng B. Trong khi đó, tuy là “nạn nhân” của những bàn thắng đẹp (bàn của Icardi cũng ghi vào lưới Tottenham) nhưng đội bóng Anh vẫn nối bước Barca giành vé vào vòng 16 đội.
Nguồn: mbet88vn.com

Tin đăng cùng chuyên mục