Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Cloud White”

Thông tin mua bán
Mã tin
V374273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Cloud White”

Yeezy là cái tên khiến người ái mộ lại hào hứng mỗi lúc được kể tới. Với bộ sưu tập những bảng phối màu cực đỉnh ai ai cũng muốn sở hữu cho bằng được. Điển hình phải kể tới đó là dòng giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Cloud White” thanh nhã.

ngoại hình được chính thức ra mắt tại Việt nam vào ngày 21/9 và những giáo đồ sneakerhead rất nao nức để săn đón items này về. Bữa nay chúng ta cộng Fandy Đánh giá xem mẫu giày này có gì đặc sắc để có thể khiến hội cuồng giày xốn xang đến vậy sneaker đà nẵng.

Bảng phối màu cực đỉnh của Adidas Yezzy Boost 350 V2

bề ngoài và chất liệu

mẫu mã mang form dáng giống những đôi Yeezy 350 trước đây – phiên bản ngày được được hưởng từ thế hệ V1 cộng thêm ấy là những cải tiến mới.

Về chất liệu, phần Midsole được bao phủ bởi 1 lớp Tint-sole bên ngoài để lộ phần đệm Boost phía bên trong. Về phối màu, với tông màu xanh lam mát mắt phối hợp với đấy là màu trắng sữa tạo nên cảm giác bồng bềnh đúng như cái tên “Cloud White” shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng.

Tông màu xanh mát kết hợp với trắng sữa lạ mắt

điểm nhấn trong ngoại hình

Phần đáng chú ý nhất của ngoại hình chính là phần đế được trợ lực có màu trắng đục và có thể phản quang đãng trong bóng tối. Mẫu giày vẫn sỡ hữu chất liệu Primeknit đặc biệt với hoa văn bị chìm dưới phần upper.

xem thêm tại: Giày Nike Vapor Street Off-White “Yellow Black”

Phối đồ đặc sắc với Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Cloud White”

Mẫu giày có màu sắc tươi sáng, mát mẻ phù hợp với ko khí vào mùa hè và thu. Sắc xanh nhẹ nhõm phù hợp với cả nam và nữ sử dụng. Vì đây là tông màu khá trung tính nên việc chọn lựa trang phục cũng ko quá cạnh tranh với phiên bản này xịt khử mùi giày.

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục