Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Giới thiệu căn hộ Vinhomes Ba Son sắp mở bán

Thông tin mua bán
Mã tin
V067721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2016
Hết hạn
31/03/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ái phương
Điện thoại
0901888081
Địa chỉ
2 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết
Tập đoàn Vingroup sẽ là chủ đầu tư Vinhomes Ba Son?
Vingroup được biết tới là tập đoàn phát triển địa ốc, thương mại, dịch vụ,… lớn mạnh hàng đầu VN. Cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những hàng hóa – dịch vụ đúng tiêu chuẩn quốc tế và những kinh nghiệm hoàn toàn phong phú về lối sống thời thượng, tại mọi mảng dịch vụ nào Vingroup cũng nắm vị trí dẫn đầu, dẫn dắt sự chuyển biến xu thế đầu tư. Vingroup đang tạo nên những sự kỳ diệu để nâng cao thương hiệu Việt đồng thời vinh dự là 1 trong các tập đoàn kinh tế tư nhân dẫn đầu cả nước .
 
Vinhomes Ba Son nằm tại trục Metro số 1 ở TPHCM
Phần lớn cư dân đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh luôn mong mỏi chào đón các chuyển biến mạnh mẽ khi trục Metro sắp tới sẽ đi vào hoạt động, đáp án cho câu hỏi giao thông của thành phố cũng là với việc mức giá bất động sản của địa bàn quanh đó gia tăng nhanh chóng, điển hình là Căn hộ Vinhomes Ba Son.
Giá nhà ở thời điểm này ở TPHCM cũng là minh chứng phát ngôn trước đây chấn động thị trường do giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend là đúng: "tuyến tàu điện ngầm chắc chắn xác định sự thành công của Khu đô thị Vinhomes Ba Son trong thời gian sắp tới. Hình thức vận chuyển mới như vậy chắc chắn tác động tốt thị trường bất động sản. Giá căn hộ so sánh các khu cạnh hay xa trục tàu điện ngầm có thể chứa đựng sự hơn kém khoảng 25% tùy vị trí”.
Nổi bật nhất, Căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ được lợi thế tận dụng trục tàu điện ngầm sẽ mang lại giải pháp vận chuyển hiện đại cho khu vực hiện đại, khu vực tập trung rất nhiều chung cư, văn phòng.
 
Vị trí Vinhomes Ba Son có thực sự hấp dẫn?
Dự án Vinhomes Ba Son sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi mà không có 1 khu đô thị nào tốt hơn, ngay tại trung tâm TPHCM. Nằm tại vị trí trung tâm Quận 1, ngã tư Tôn Đức Thắng cùng Nguyễn Hữu Cảnh, đây là tuyến đường quan trọng nhất nối với mọi tuyến đường lớn trung tâm Q1 như Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng cũng là nối liền các tuyến đường Đinh Tiên Hoàng. Không chỉ trải dài 2 mặt tiền đường lớn mà Khu đô thị Vinhomes Ba Son sẽ được bao bọc bởi bờ sông Sài Gòn.
Điều này sẽ là lợi thế vô cùng lớn, là ưu điểm độc đáo làm tất cả căn hộ khác sẽ lo lắng. Mặt tiền kết nối cùng tất cả tuyến đường quan trọng, rộng lớn, dự án tàu điện ngầm số 1, số 3 đi qua, tiện ích ấn tượng giúp di chuyển đơn giản, tiết kiệm tối đa tất cả bất tiện trong di chuyển.
 
Tin đăng cùng chuyên mục