Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Giường ngủ ô tô cảnh ngay cạnh dành riêng cho bé trai

Thông tin mua bán
Mã tin
V328658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2019
Hết hạn
17/12/2020
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

“Giường ngủ ô tô cảnh ngay cạnh dành riêng cho bé trai ” giường tầng cầu trượt được thiết kế vô cùng thú vị với ý tưởng giành riêng cho bé trai mê say xe cảnh sát. Dáng vẻ trang trí kiểu cái xe ô tô cảnh tiếp giáp mang đến cho bé một không khí ngủ thư thái với đúng sở thích của bé cũng như tạo ra mang lại bé có nhiều ước mơ đẹp về nghề mà bé yêu thích.

[​IMG]

Bé tiếp tục vô cùng yêu thích thú mỗi khi ngủ vào giấc mơ bé được trải nghiệm chính là chú cảnh tiếp giáp đang làm nhiệm vụ bảo vệ người dân, bé sẽ học giải pháp tự giác đi ngủ mà không cần người lớn phải kể nhở. Giường được thiết kế bằng chất liệu gỗ khẳng định cùng với thành ngăn giường đảm bảo độ an toàn cho bé.

[​IMG]

chiếc đa năng giá chỉ + có thêm 2 triệu VND ( cũng như chỉ mất 1m6 / 1m8 mới xuất hiện phụ kiện)


Lớp sơn phủ mặt gỗ cùng với nhiều gam màu mang lại bé lựa chọn thích hợp theo yêu thích của bé, cùng bề mặt là da mềm mịn nhằm bé có giấc ngủ thoải mái. Đặc biệt, chỉ là chiếc nhấc tay nhẹ nâng lên đã mở ra 1 ngăn chứa đồ bí hiểm nhằm đồ dùng ở trong nhà bé được chỉn chu hơn, giường kèm theo bộ bàn nhằm bé tiện nhằm các thứ hay đồ trang trí.

giường đơn trẻ em mang style văn minh và đơn giản “Giường ngủ ô tô cảnh ngay cạnh giành riêng cho bé trai GTE097” chắp cánh ước mơ cùng bé.

Tin đăng cùng chuyên mục