Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Goldensilk chuyên cung cấp các loại chăn ga gối đệm khăn khách sạn cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V091342
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2017
Hết hạn
20/01/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Golden Silk
Điện thoại
0903329336
Địa chỉ
Số 28, ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng chăn – ga – gối – đệm – khăn khách sạn cao cấp mang thương hiệu GOLDEN SILK – “Mềm mại như vòng tay mẹ”.

Golden Silk chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất khách sạn cao cấp, văn phòng, gia đình trong đó nội thất đồ vải như chăn ga gối đệm, khăn bông khách sạn, phục vụ các khách sạn, nhà nghỉ và các khu resort là mặt hàng chính. Bằng nguồn nguyên liệu ngoại nhập có nguồn gốc xuất sứ từ các quốc gia hàng đầu về lĩnh vực này như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế đến sản xuất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn giải đáp mọi thắc mắc của người mua hàng.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp cho rất nhiều khách sạn trên toàn quốc điển hình: Hà Nội: A25 Hotel, Hanoi Moment Hotel, Focus Hotel, Dragon hotel, Hoàng Tử Hotel, Blue 29, Hanoi Bella Vita Hotel, Hanoi Silver Hotel,…

Tại các tỉnh khác như: Sanouva Hotel tại Sài Gòn, Danasea ở Đà Nẵng, Romance Huế, Thái Linh Hotel ở Nghệ An hay khách sạn Dầu Khi – Nghi Sơn Thanh Hóa,… và khu sinh thái Him Lam – Điện Biên,…

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo tiến độ và giá thành hợp lý nhất cho quý khách hàng. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu vào nghiên cứu thiết kế mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người dùng. Quá trình thiết kế sản phẩm được thực hiện với các chương trình đồ hoạ như Studio 3D max, corel, photoshop, autocad…..

Với đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất!

Hân hạnh được sự hợp tác với quý khách hàng. Hãy liên hệ với Golden Silk nhé !

    VPĐD: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Điện thoại:0439846366 – 0903 329 336

    Website: http://changagoikhachsan.vn/

    Email: goldensilk6886@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục