Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Google Ranks Nội dung được cung cấp trên Nhà xuất bản gốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V319806
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
Google đã công bố một bản cập nhật thuật toán nhằm xếp hạng tin tức ban đầu cao hơn. Mặc dù có bản cập nhật của Google, nhưng rõ ràng một trang có thẩm quyền như Yahoo News có thể cung cấp nội dung và vượt xa bản gốc.
 
Câu chuyện hàng đầu của Google Xếp hạng Nội dung được cung cấp
Nội dung được cung cấp là nội dung gốc được cấp phép để được tái bản bởi một nhà xuất bản khác, trong trường hợp này là Yahoo News.
 
Trong một thế giới hoàn hảo, Google sẽ xếp hạng trang web gốc thay vì trang web tái bản nó. Nhưng đó không phải là những gì Google dường như đang làm.
 
John Shehata , Phó Giám đốc Phát triển Khán giả tại Condé Nast  đã tweet rằng anh ấy thấy Yahoo News liên tục được xếp hạng hàng đầu về nội dung được cung cấp .
 
Đây là những gì anh ấy đã tweet:
 
Gần đây tôi thấy rất nhiều trường hợp trong đó Google Top Stories xếp hạng nội dung được cung cấp từ Yahoo ở trên hoặc thay vì nội dung gốc.
 
Điều này là đáng lo ngại đặc biệt là cho các nhà xuất bản. Yahoo không có kinh điển trở lại nội dung gốc nhưng đôi khi họ liên kết lại.
 
ảnh chụp màn hình tweet của John Shehata
 
John đã đăng một ảnh chụp màn hình của băng chuyền Kết quả phong phú có nội dung Yahoo được cung cấp từ TheBlast.com.
 
Ảnh chụp màn hình ghi chú:
 
Nội dung được cung cấp từ TheBlast.com. Họ không có AMP, Yahoo có nhận được tất cả lưu lượng truy cập hàng đầu không?
 
Ảnh chụp màn hình của google cho thấy sự thiên vị đối với các trang web có thẩm quyền lớn
 
Một ảnh chụp màn hình khác cho thấy Câu chuyện hàng đầu của Google có cùng một nội dung, từ cả trang web gốc và từ Yahoo News:
 
Ảnh chụp màn hình cho thấy sự thiên vị của Google đối với các trang web lớn hơn
 
Ảnh chụp màn hình thứ ba (bên dưới) cho thấy Yahoo News vượt xa Variety, nguồn nội dung gốc.
 
John chú thích ảnh chụp màn hình với bình luận này:
 
Nội dung của Yahoo cung cấp nội dung vượt trội so với nội dung gốc. Câu chuyện hàng đầu của Google hiển thị cùng tiêu đề và nội dung chính xác !!
 
Ảnh chụp màn hình từ một hình ảnh tweet
 
Ảnh chụp màn hình ở trên cho thấy cả hai bài báo đã được xuất bản đồng thời. Cả hai đều hiển thị dữ liệu xuất bản của 28 phút trước, đây có thể là lý do Google chọn hiển thị cả hai bài viết.
 
Thông báo của Google về Báo cáo gốc nâng cao trong Tìm kiếm đã nêu:
 
Chúng tôi đã thực hiện các thay đổi cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu để làm nổi bật các bài viết mà chúng tôi xác định là báo cáo gốc quan trọng. Những bài viết như vậy có thể ở một vị trí dễ nhìn thấy lâu hơn. Sự nổi bật này cho phép người dùng xem báo cáo ban đầu đồng thời xem xét các bài viết gần đây hơn cùng với nó.
 
Có thể lý do Google cho thấy hai bài viết giống hệt nhau là bởi vì một bài viết là bản gốc và bài viết khác đại diện cho những bài báo gần đây hơn?
 
Có thể cho rằng, nó có thể là một trải nghiệm người dùng kém cho Google để hiển thị hai bài viết tương tự.
 
Trong trường hợp đó, Google nên chọn bài viết nào? Bài viết gốc được xuất bản trên Variety hoặc trang web nổi tiếng và nổi tiếng hơn Yahoo News?
 
Trang web thẩm quyền vượt xa trang web gốc dài hạn?
Khi tôi tìm kiếm tiêu đề của bài báo gốc được xuất bản bởi báo Giày dép, thì kim kim kardashian mang đôi dép đen quai ngang nhất Google Google hiển thị Yahoo News ở đầu kết quả tìm kiếm.
Google hiển thị Yahoo News ở Vị trí 1 và 2 cho nội dung được cung cấp:
 
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
 
Ảnh chụp màn hình kết quả tìm kiếm của Google cho thấy sự thiên vị đối với Yahoo News
 
Tại sao Google ưu tiên Yahoo News hơn Nội dung gốc?
Là thuật toán tin tức của Google không công bằng cho một trang web tin tức nhỏ? Có phải Tin tức Giày dép thiếu thẩm quyền và đó là lý do tại sao Google ưu tiên Yahoo hơn nhà xuất bản gốc?
 
Tính nguyên bản của nội dung hình ảnh
Các bài báo Giày dép là báo cáo ban đầu. Nhưng những hình ảnh trên trang đó không phải là bản gốc. Các hình ảnh được cấp phép từ Shutterstock và không độc quyền với Tin tức Giày dép.
 
Việc sử dụng nhiều hình ảnh được cấp phép có thể khiến Google hiển thị ít ưu tiên hơn cho trang web nhỏ không?
 
Yahoo News sử dụng một trong những hình ảnh tương tự để dường như mâu thuẫn với ý tưởng rằng việc thiếu hình ảnh gốc có thể đóng một vai trò.
 
Google có ưu tiên cho các trang AMP không?
Trang di động tăng tốc (AMP) là một cách để phục vụ các trang web nhanh chóng cho các thiết bị di động.
 
Yahoo News được phục vụ qua AMP. Cả Giày dép và TheBlast.com đều không sử dụng AMP. Có thể việc sử dụng AMP của Yahoo là lý do nội dung hợp nhất của Yahoo vượt xa các ấn phẩm tin tức ban đầu?
 
Dữ liệu có cấu trúc
Giày Tin tức không sử dụng dữ liệu có cấu trúc chính xác để cho biết nó đang hiển thị nội dung tin tức.
 
Chạy trang web của Running News News thông qua trình kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google cho thấy rằng Tin tức Giày dép đang báo hiệu cho Google với dữ liệu có cấu trúc Bài viết chung chung thay vì dữ liệu có cấu trúc Tin tức cụ thể hơn .
 
Yêu cầu Canonicals cho nội dung được xuất bản lại
Yahoo News có các URL chính tắc trong nội dung của họ nhưng chính sách đã quay lại Yahoo thay vì nguồn gốc của nội dung.
 
Theo Google, việc xác định nguồn gốc của một bài báo trong các loại tình huống này là khó khăn. Đó là lý do tại sao yêu cầu một nguyên tắc chỉ ra nguồn gốc thực sự hữu ích cho Google và nhà xuất bản nội dung gốc.
 
Đây là những gì Daniel Sullivan của Google đã tweet :
 
Nếu mọi người cố tình chọn cung cấp nội dung của họ, điều đó gây khó khăn cho việc xác định nguồn gốc. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chính tắc hoặc chặn. Các nhà xuất bản cung cấp có thể yêu cầu này.
 
ảnh chụp màn hình một tweet của danny sullivan của Google
 
 
 
Hành trình
Nhìn bề ngoài, có vẻ như Google thích Yahoo hơn vì nó được cho là có thẩm quyền và phổ biến hơn so với các trang web mà nó cung cấp nội dung từ đó.
 
Tuy nhiên, theo Daniel Sullivan của Google, việc quy kết cho nguồn nội dung ban đầu là khó khăn.
 
Daniel Sullivan khuyến khích việc sử dụng các kinh điển để giúp Google tìm ra nhà xuất bản nào là bản gốc và được cung cấp. Bạn có nghĩ rằng thực tế là Yahoo News sẽ đồng ý với các kinh điển chéo trang web không?
 
Trong trường hợp của Yahoo News, người ta sẽ nghĩ rằng Google sẽ có thể tìm ra thuộc tính tác giả chính xác vì bài viết nguồn được liệt kê ngay ở đầu mỗi bài viết được cung cấp.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo la gi để cập nhật thông tin mới nhất.
Ảnh chụp màn hình cho thấy Yahoo News cho phép tác giả ở đầu trang như thế nàoẢnh chụp màn hình của một bài báo được cung cấp trên Yahoo News cho thấy cách Yahoo rõ ràng trao quyền tác giả cho cả trang web và tác giả.
Việc Google ưu tiên cho một trang web lớn đang cung cấp nội dung dường như mâu thuẫn với thông báo gần đây của Google để nâng cao báo cáo ban đầu , có thể hiểu một cách hợp lý là nâng cao nguồn bài viết gốc. Nhưng đó không phải là trường hợp có nội dung hợp vốn.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/tai-theme-newspaper-9-8-full-key-update-lien-tuc/ để có thêm thông tin bổ ích về marketing.
Tin đăng cùng chuyên mục