Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Hình tượng quy hoạch khu biệt thự tân phong cách cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V399287
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau lúc tiếp nhận nhu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư sẽ tổ chức điều tra thực trạng, lên ý tưởng quy hoạch sơ bộ dự án công trình cùng với những phương án xây dựng khu thiết kế nhà vườn đẹp Gia Công nhất rất có thể.

diện tích ô đất hơi thoáng, nền đất cứng chắc, thuận lợi mang đến việc xây lắp móng băng. Khoảng sân trước xây dựng hơi thoáng và rộng lớn, kết hợp đồng thời bồn cây cũng như tiểu cảnh, tạo 1 hiệu ứng xuất hiện tính thẩm mĩ hơi cao cũng như lôi cuốn.

[​IMG]

Bố cục cùng với mảng khối quy hoạch hơi đơn giản, mảng khối hình học với nhiều mặt đường thẳng và khối hình vuông vắn căn bản đem lại các hiệu ứng hơi lớn mạnh mang đến dự án công trình căn mẫu nhà vườn đẹp nhất mini. Toàn bộ mặt tiền đc bao phủ bằng nhiều con đường gờ chỉ kẻ ngang, xây dựng chạy phân bổ đồng đều tạo cảnh đẹp cuốn hút với người ngắm. Tập hợp trụ cột chạy dọc trước mặt tiền từ tầng một mang đến tầng 2, thiết kế tinh tế cùng với các con đường dọc chạy từ chân cột cho đến đầu cột, hoạ tiết dễ chơi cùng với các đường gờ và phào chỉ mang đến cảm quan khá khác biệt.

[​IMG]

Tầng mái trang trí cẩn thận đồng thời các phào chỉ tân phong cách cổ điển, khối ban công rộng lớn đồng thời những khối cửa ngõ hình vòm tại tầng 1, tập hợp cửa ngõ nhựa lõi thép, màu sắc khiêm tốn tạo nên 1 hiệu ứng tương đối rĩ nét và tinh tế, đầy hấp dẫn.

Màu sắc nước ngoài thất của hình tượng biệt thự nhà vườn tân phong cách cổ điển nổi bật hoàn tất cùng với gam màu sáng trung tính, sự lên ngôi của màu be đồng thời xây dựng hình khối bền vững và bề thế, giúp hiệu ứng lan toả thẩm mĩ của công trình có sức hút vô cùng. Khoảng sân trước được ốp gạch xám sáng, quy hoạch xen kẽ đồng thời bồn hoa tiểu cảnh, nhằm thăng bằng hiệu ứng nhiều chiều và tạo nên cảm thấy lôi cuốn, tuyệt vời với những điểm nhấn điển hình nổi bật cũng như xuất hiện sức bật lớn.

Tin đăng cùng chuyên mục