Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Hướng dẫn cách lắp đặt máy xông hơi khô

Thông tin mua bán
Mã tin
V219137
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2018
Hết hạn
25/10/2019
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
vuphu160892
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các thiết bị xông hơi, phòng xông hơi, công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách lắp đặt máy xông hơi khô.
 
Hướng dẫn cách lắp đặt máy xông hơi khô
 
Sau khi đã xác định được vị trí đặt máy thích hợp nhất thì tiến hành lắp đặt máy xông hơi khô. Chuẩn bị ống đồng Φ19 và phụ kiện cần thiết để đường ống có thể nối từ máy tới vị trí hộp hương liệu định sẵn.
 
Lắp CB nguồn và bộ điều khiển. Đấu nối nguồn điều khiển cho máy lưu ý vị trí trên Domino từ trái qua. Mỗi bước lắp đặt phải theo trình tự hướng dẫn. Kiểm tra lại toàn bộ quy trình lắp đặt. Cần xem kỹ các mấu nối, tiếp điểm đường ống và các bộ phận, phải đảm bảo độ kín. Hệ thống điện điều khiển phải đúng theo sơ đồ chỉ dẫn. 
 
Không lắp đặt máy xông hơi khô ở ngoài trời, môi trường ẩm ướt. Cũng không nên lắp đặt ở gần nơi có các nguyên vật liệu gây cháy nổ. Khi máy xông hơi khô được lắp đặt tại những nơi này thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống dẫn và hệ thống van khi nhiệt độ tăng lên cao. Bộ điều chỉnh nhiệt độ được cung cấp cùng với máy không được sửa chữa và thay thế nó.
 
Cửa phòng xông hơi khô nên được lắp đặt theo kiểu mở từ trong ra ngoài và dễ dàng mở , không dùng lực nhiều để thuận tiện cho người dùng và có tính năng ngăn chặn hơi thoát ra. Phòng xông phải đảm bảo độ cách nhiệt và phải kín để tránh thất thoát nhiệt độ .
 
Bilico đơn vị lắp đặt máy xông hơi khô chuyên nghiệp
 
Vừa là đơn vị phân phối các loại theiets bị xông hơi, Bilico đồng thời cũng là đơn vị lắp đặt máy xông hơi chuyên nghiệp, lựa chọn Bilico lắp đặt máy xông hơi khô là lựa chọn sáng suốt được nhiều khách hàng an tâm gửi gắm.
 
Đi đầu trong việc cung ứng và lắp đặt thiết bị xông hơi nên Bilico có những tư vấn rất thiết thực với mỗi khách hàng, qua đó khách hàng hiểu đúng về sản phẩm và biết cách vận hành máy xông hơi soa cho đúng cách, an toàn và tuổi thọ lâu nhất.
 
Ngoài các yếu tố trên thì khi bắt tay thiết kế phòng xông hơi, chúng tôi cũng quan tâm đến cả yếu tố hợp phong thủy, thuận tiện cho hoạt động của hệ thống điện, nước để đảm bảo trong quá trình vận hành phòng xông hơi không gặp bất cứ những trục trặc nào dù là nhỏ nhất.
 
Trên đây là một số yêu cầu lắp đặt máy xông hơi khô. Để báo giá  chi phí lắp đặt phòng xông hơi mini và máy xông hơi chuẩn kĩ thuật và an toàn vui lòng liên hệ 0986 168 007.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục