Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Hướng dẫn nạp tiền W88

Thông tin mua bán
Mã tin
V216066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
bebebe123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Người chơi rất nóng vội khi muốn tham dự và chinh phục hết toàn bộ các trò chơi tại w88, nhưng vẫn còn loay hoay vì vẫn chưa biết cách nạp tiền w88 để có thể bắt đầu chơi, thì hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp tiền w88 một cách cụ thể rõ ràng nhất để giúp các bạn tiến hành việc nạp tiền được tiện dụng hơn, mời bạn cộng tham khảo nhé.

hướng dẫn nạp tiền w88

Kết quả hình ảnh cho cá độ bóng đá

Để nạp tiền vào account W88 chóng vánh và an toàn nhất, thì lúc các bạn đã đăng nhập thành công rồi thì bạn cần thực hiện theo 3 thao tác sau:

bước 1: Lấy số thông tin tài khoản ngân hàng W88

các bạn Liên hệ: hoặt chat trực tuyến với phòng ban hỗ trợ của w88 để lấy được số thông báo tài khoản nhà băng mà W88 phân phối cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn nạp tiền W88 nhanh chóng, dễ dàng

Ở trang chủ, phía bên phải ngoài cộng, bạn nhấp vào mục chat trực tuyến để Mọi chi tiết liên hệ với bộ phận săn sóc khách hàng lấy số account giống như hình bên dưới. Hiện tại, w88 đã tương trợ việc thương lượng thông qua 5 nhà băng to có mặt tại Việt Nam như là: VietcomBank, Đông Á Bank, TechcomBank, ACB, ViettinBank.

thao tác 2: Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của W88

Người chơi có thể nạp tiền qua các hình thức sau:

  • giao dịch trực tiếp với nhà băng.

  • Gửi qua trụ ATM .

  • Hoặc dùng dịch vụ Internet Banking.

bước 3: Khai báo thông tin chuyển tiền tại W88.

Sau lúc gửi tiền xong, thì để cho W88 biết bạn đã nạp tiền thì bạn cần đăng nhập tài khoản của mình vào W88 và khai báo thông tin chuyển tiền cho w88 biết. Vì Do vậy, nếu bạn nạp tiền tại quầy hay qua máy ATM thì tốt nhất nên giữ lại biên lại chuyển tiền để việc khai báo thông tin chuyển tiền xác thực tuyệt đối. Việc khai báo được tiến hành như sau:

Đăng Nhập Vào account – Quỹ – Chuyển Tiền (theo hình dưới đây).

Điền thông báo một cách chính xác và đa số sau đấy bấm chuột vào mục ” Gửi Tiền ” thì W88 sẽ tự động kiểm tra và cập nhật tiền vào account cho bạn. Chỉ mất khoản 2-3 phút là bạn đã thấy tiền đã được cập nhật trong account cho bạn để bắt đầu chơi rồi.

Kết luận

hy vọng với bài viết hướng dẫn nạp tiền w88 trên của chúng tôi đây, thì nó đã giúp ích cho bạn, để bạn có thể nạp tiền vào W88 một cách tiện lợi và an toàn, có thể tham dự chơi cá cược một cách chóng vánh hơn. Chúc bạn chơi vui vẻ và thành công lớn đem về cho mình những phần thưởng có giá trị nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục