Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Hướng dẫn sàn giao dịch Coinhako để mua bán Bitcoin an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V403992
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2020
Hết hạn
25/11/2020
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

thị trường crypto là một trong những thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng còn đó rất nhiều những vấn đề, một trong số ấy là người mua không tậu được một liên hệ uy tín và thích hợp để sắm bán các loại tiền mã hóa. Trong những khóa học đầu tư, CIC đã hướng dẫn đến học viên 1 vài đại lý phân phối tiền mã hóa – tiền pháp định để các bạn có thể tiện lợi sắm bán tài sản của mình như Remitano, Binance, Bittrex… Và bữa nay, CIC xin đề cử thêm một cái tên mới nữa, đó chính là sàn giao dịch Coinhako.

sàn giao dịch Coinhako là một trong những sàn phân phối tiền mã hóa – tiền pháp định uy tín giúp người mua có thể sắm, bán và lưu trữ tài sản kỹ thuật số một cách tiện dụng. Coinhako được thành lập tại Silicon Valley và có hội sở tại Singapore nhằm mục tiêu phục vụ thị trường Châu Á. Chính vì thế, các bạn Việt Nam hoàn toàn có thể sử dụng tiền VNĐ để tìm bán Bitcoin và một số đồng bạc mã hóa khác trên sàn này như: BCH, ETH, LTC, Ripple…

điểm cộng của sàn phân phối này là có hội sở rõ ràng, việc quản lý account cũng như những hoạt động nạp – rút tiền tài khách hàng cũng khá gắt gao, Vậy nên người mua có thể an tâm về khoản bảo mật. Ngoài ra giao diện dùng của Coinhako tương đối thân thiện với các bạn, chỉ có một chi phí để mua/ bán chứ không cần đặt lệnh rườm rà như Remitano. Tuy thế đi kèm với ấy là nhược điểm, thời kỳ nạp và rút tiền trên đại lý phân phối này có thể mất nhiều thời gian hơn so với những sàn khác như Remitano. Do vậy các bạn có thể cân nhắc và chọn cho mình một đại lý phân phối phù thống nhất với đề xuất thương lượng của mình để có thể tối đa hóa lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Trong bài viết này, CIC sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký, chính xác cũng như thực hiện một vài hoạt động cơ bản trên sàn phân phối Coinhako .

Đăng ký tài khoản

bạn vào trang chủ sàn tiền ảo tốt nhất của Coinhako để đăng ký account.

Nhập những thông báo thiết yếu bao gồm Tên đăng nhập, địa chỉ email, mật khẩu, tick vào ô Đồng ý với những điều khoản. Nhấn Đăng ký để tạo account mới.

Lưu ý: Mật khẩu phải trong khoảng 10 ký tự trở lên với chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt như dấu chấm, chấm than…

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Tiếp theo, các bạn tắt tab hiện tại và mở email đã đăng ký account, nhấp vào đường link trong mail mà Coinhako gửi để công nhận tài khoản.

huong-dan-Coinhako-ve-mat-khau

Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo tài khoản. Để có thể sử dụng và cải thiện tính bảo mật, các bạn cần chuẩn xác tài khoản và kích hoạt bảo vệ 2 lớp 2FA.

Hướng dẫn Coinhako về xác thực account – Kích hoạt 2FA

Sau khi đã tạo xong tài khoản, các bạn đăng nhập và chọn Xác minh tài khoản để bắt đầu xác minh Level 1.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Chọn quốc gia cư trú là Việt Nam và tick vào phần Công dân. Nhấp chuyển vận lên để tiếp diễn.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Chọn phần Văn bản xác minh tính danh.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

bạn có thể lựa chọn CMND/ Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu để xác minh. Trong bài viết này CIC sử dụng Thẻ căn cước/ CMND.

Chụp hình mặt trước và mặt sau CMND/ Thẻ căn cước rồi vận chuyển lên.

Sau lúc vận tải lên hoàn thành, các bạn sẽ được thông tin về thời hạn xét duyệt y account. Thời gian có thể trong khoảng 1 đến 2 ngày. Sau khi được xét duyệt y, hạn mức nạp và rút tiền mỗi ngày của bạn là 35 triệu đồng. Ví như muốn gia tăng hạn mức lên 85 triệu đồng, bạn cần công nhận Level hai.

Để chuẩn xác Level 2, bạn chọn tiếp tục xác minh.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

tuần tự nhập các thông tin cần thiết gồm: số điện thoại, chụp ảnh nhận biết khuôn mặt. Ảnh nhận mặt cần rõ khuôn mặt, một tờ giấy có ghi Coinhako – ngày tháng năm hiện tại và mặt trước CMND/ Thẻ căn cước. Click vận tải lên để gửi ảnh.

Tiếp đến các bạn cần có thủ tục xác minh liên hệ theo hướng dẫn của Coinhako.

Sau khi đã hoàn tất nộp các loại hồ sơ nhu yếu để xác minh, các bạn cần chờ trong khoảng 1 tới 3 ngày để hoàn thành.

Tiếp đến, bạn tiến hành kích hoạt 2FA.

Chọn Cài đặt 2FA.

huong-dan-Coinhako-ve-tao-tai-khoan

Chọn tiếp diễn.

Sau khi lưu thông báo khởi tạo 2FA để khôi phục lại trong các tình trạng nhu yếu, bạn sử dụng phần mềm Authy hoặc Google Authenticator để quét mã 2FA. Nhập mã 2FA vừa khởi tạo vào ô và chọn Kích hoạt 2FA.

Vậy là bạn đã hoàn tất giai đoạn kích hoạt 2FA cho tài khoản của mình.

xem thêm thông báo tại sàn giao dịch Coinhako.

 

Tin đăng cùng chuyên mục