Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

In danh thiếp, cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V265144
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/04/2019
Hết hạn
21/04/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu bạn đang tìm một nhà thiết kế card visit – danh thiếp, hẳn bạn nên hỏi họ: những ai, những đơn vị nào (đáng kể đến) đang sử dụng mẫu danh thiếp mà họ thiết kế.
 
Dẫu rằng đôi khi gu thẩm mỹ và một sự nghiệp thành công không liên quan đến nhau cho lắm, dẫu rằng không hiếm trường hợp các “sếp” không hề duyệt mẫu khi in danh thiếp, và dùng mà không nhìn kỹ xem tấm thiếp (mà nhân viên làm cho mình) có nội dung, hình thức ra sao…, thì vẫn không khó để tìm thấy sự liên hệ đặc thù (đôi khi rất mật thiết) giữa danh thiếp và người chủ của nó.
 
 
Thông tin trên danh thiếp là vấn đề đầu tiên. Danh thiếp là để một doanh nghiệp giới thiệu mình thông qua cán bộ, nhân viên, để một cá nhân giới thiệu bản thân một cách sơ bộ. Ngoài những thông tin liên hệ thường có, danh thiếp từ một tổ chức, doanh nghiệp không thể thiếu logo, ngành nghề hoạt động.
 
[IMG]
 
Nếu là một doanh nghiệp chú trọng thương hiệu, sẽ xây dựng bộ Nhận diện, mà thiết kế và in danh thiếp là việc không thể thiếu. Khi đó, danh thiếp còn phải có sự đồng bộ về màu sắc, hình thức nhận diện của doanh nghiệp.
 
Cách bài trí, sắp xếp nội dung thông tin là quan trọng. Tại sao? Nhìn vào đó, nếu chủ danh thiếp là người tự duyệt mẫu, danh thiếp chỉ có thông tin cá nhân họ, người khác sẽ biết chủ danh thiếp có phải là người tư duy mạch lạc hay không, còn nếu là danh thiếp do một đơn vị, tổ chức nào đó cung cấp  cho nhân sự của họ, theo mẫu thống nhất của họ thì sẽ cho thấy họ có biết làm làm nổi bật sự khác biệt của doanh nghiệp, tổ chức họ hay không.
 
Chất liệu là quan trọng. Tại sao? Ví dụ đơn giản nhất: chất giấy hơi nhám sần sẽ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện (nhưng cần kỹ thuật in và máy in tốt, tránh việc chữ in bị nứt, vỡ, thiếu sắc nét)…; giấy thường, hơi bóng hầu như không được đánh giá cao, chỉ đạt hiệu quả về trao đổi thông tin liên hệ... Nếu in danh thiếp không nhiều thông tin, nhưng trên chất liệu đắt tiền, thậm chí xa xỉ, thì người chủ danh thiếp hẳn không muốn ai nghi ngờ sự giàu có của mình (chẳng hạn trào lưu in danh thiếp từ chất liệu bằng sợi carbon cao cấp với chữ được khắc bằng vàng)…
Tin đăng cùng chuyên mục