Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

In phong bì giá rẻ, chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V258173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
10/03/2020
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
In phong bì mang đặc trưng riêng không chỉ tạo dấu ấn đặc biệt cho doanh nghiệp hay tổ chức của mình mà còn giúp quảng bá hình ảnh tạo thương hiệu và cũng là một hình thức maketing hiệu quả tới những khách hàng tiềm năng. Hiện nay in phong bì (in bao thư, in bì thư, in evelope) trở thành một công việc không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp lớn.
 
Khi thiết kế in ấn phong bì cần đảm bảo yếu tố đơn giản, nổi bật những thông tin cần thiết. Tránh thiết kế những phong bì nhiều màu, sử dụng họa tiết chìm để làm cho phong bì đẹp hơn, sang trọng hơn. Nội dung in phong bì thường có logo, tên công ty, địa chỉ liên lạc hoặc biểu tượng thương hiệu.
 
 
quý khách hàng sẽ được lựa chọn thoải mái các loại chất liệu dùng để in phong bì, ngay cả các chất liệu ngoại nhập cao cấp nhất. Chất liệu in phong bì thường ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của sản phẩm vì thế Quý khách nên nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia của chúng tôi để có thể vừa đạt được mục tiêu gửi tới khách hàng vừa tiết kiệm tối đa các chi phí khi in ấn bao bì.
 
 
Thông thường nếu chỉ in logo và thiết kế các thông tin cơ bản lên phong bì, các công ty in thường sử dụng loại giấy offset trắng, couches, kraft… Tuy nhiên trong một số trường hợp, khi phong bì cần màu sắc riêng, có thể sử dụng các loại chất liệu giấy mỹ thuật đẹp.
 
Có 3 loại kích thước bì thư thông dụng nhất:
 
    Kích thước vừa để làm phong bì nhỏ: 12x22cm.
    Kích thước vừa cho bao thư A5: 16×23,5cm.
    Kích thước vừa cho profile hay in catalogue: 25x34cm.
 
Bên cạnh đó còn có 1 số loại phong bì được làm đặc biệt có cửa sổ bóng kính ( chất liệu mica). Phong bì được bế khuôn hình chữ nhật hoặc hình logo công ty. Tùy từng yêu cầu mà phong bì có thể được in trên công nghệ offset hoặc in kỹ thuật số.
 
Phong bì sau in được bế thành hình sau đó dán lại, mép dán phong kín có lớp keo chờ hoặc băng dính dán thuận tiện cho người sử dụng chúng. Để đảm bảo tính sang trọng, đôi khi còn có thể sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm phong bì, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng.
Tin đăng cùng chuyên mục