Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

In sổ tay giá rẻ tại xưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V245255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sổ tay hay sổ bìa da là những ấn phẩm rất gần gũi và cần thiết đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm việc ở văn phòng. Với công nghệ in ấn và gia công hiện đại, việc thiết kế và in sổ tay, sổ bìa da hiện nay ngày càng có sự tỷ mỉ và cầu kỳ hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho người sử dụng.
 
Mặc dù đang là thời điểm thịnh hành của công nghệ thông tin hiện đại, nhưng sổ tay, sổ bìa da vẫn là vật dụng ghi chép truyền thống không thể thiếu trong các buổi họp, sự kiện hay làm quà tặng ý nghĩa cho đối tác…
 
 
Sổ tay có rất nhiều loại khác nhau, thông dụng như sổ tay bìa da, sổ tay bìa cứng, sổ note dùng ghi nháp công việc… Trong đó, in sổ tay, sổ bìa da đang là loại được rất nhiều công ty lựa chọn in và sử dụng. Bởi nó được thiết kế và sản xuất bền hơn, so với chi phí mua ngoài văn phòng phẩm thì còn rẻ hơn khi in sổ tay, sổ bìa da với số lượng lớn.
 
Quy cách sản phẩm :
 
– Kích thước tùy theo yêu cầu .
 
 
-Bìa được thiết kế đa dạng theo yêu cầu của quý khách ; với các chất liệu khác nhau như giấy couche định lượng 300gr , da ximili hoặc PU, bìa thường ….Ngoài ra trên bề mặt bìa sổ khách hàng có thể lựa chọn khắc laser ,in ép kim , ép chìm thương hiệu ,slogan hay logo của doanh nghiệp để tăng tính hiệu quả của việc nhận dạng thương hiệu
 
– Ruột bao gồm các trang ghi note in giấy ford định lượng 70gr-80gr , thường in 1 ->2 màu phần header và footer là tiêu đề cố định logo , hoặc thông tin khác .
 
– Khóa sổ : khóa có nhiều loại , khóa nam châm chìm , kháo từ nút, sổ da bìa cài , sổ khóa kéo…
 
-Các trang quảng cáo in màu , thiết kế và in thông tin sản phẩm ,  lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp .
 
so-tay-theo-cung-hoang-dao-ot (18)
 
In sổ tay là một trong những thế mạnh của V&L Hà Nội  với công nghệ in offset hiện đại dây chuyền sản xuất , gia công chuyên nghiệp cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm , khả năng sáng tạo cao , chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong cách làm dịch vụ.
 
Nếu bạn vẫn đang phân vân về chất lượng, giá thành, quy cách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Nhớ nhé:
Tin đăng cùng chuyên mục