Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Khai trương dự án bán căn hộ cao cấp The Nassim view sông Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V074584
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2016
Hết hạn
13/06/2017
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
anhlamgame
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự kiện khai trương giới thiệu Dự án và bán căn hộ cao cấp The Nassim view sông Sài Gòn do doanh nghiệp cổ phần đầu tư và vững mạnh thành phố công ty đã thu hút hàng trăm lượt khách thăm quan Phân tích Dự án. sở hữu giá thành cho một căn hộ The Nassim hoàn toàn chinh phục người mua tới sở hữu mong muốn sở hữu 1 căn hộ nhân thể nghi, hiện đại giữa lòng đô thị.



đến có buổi lễ khai trương nhà cái, khách tham quan khôn xiết thích thú trước lối bài trí, ngoài mặt tinh tế và nguyên liệu hoàn thiện của căn hộ cái. Theo chủ mua căn hộ chiếc The Nassim nằm trong khuôn viên rộng bao xung quanh là hệ thống cây xanh sân vườn và được vun đắp theo đúng tiêu chuẩn bàn giao cam kết, giúp khách tham quan có được chiếc nhìn tổng quan, chi tiết và chân thật về không gian sống ngày mai của mình.

có ý tưởng chủ đạo là mẫu mã căn hộ đẳng cấp huyện 2 theo xu hướng không gian mở cộng lối bài trí kỹ thuật, hợp lý nhằm tối đa hoá hiệu quả sử dụng diện tích, những căn hộ của The Nassim Sài Gòn được mẫu mã có diện tích vừa đủ nhưng chẳng hề chật chội mà rất thông thoáng. Mọi phòng trong căn hộ đều với khả năng đón nhận ánh sáng ngẫu nhiên phải chăng, góp phần tránh thời kỳ tiêu dùng ánh sáng nhân tạo và điều hòa.

Phòng khách và phòng bếp được liên thông mang nhau nhằm tạo thêm ko gian thoáng mở cho căn nhà. Sự tương phản của gam màu trắng chủ đạo và tông màu vàng nâu của nội thất tạo nên điểm nhấn cho căn phòng và cảm giác khôn cùng rét mướt. Phòng ngủ cho trẻ được kiểu dáng phù hợp sở hữu lứa tuổi, mang tông màu sáng và nội thất sáng tạo. Bức tường được trang hoàng phong cảnh tươi vui kích thích sự sáng tạo cho trẻ.

Vẫn lấy màu trắng tinh tế khiến cho chủ đạo, nội thất trong phòng ngủ đơn giản nhưng ko nhàm chán. điểm đặc sắc của phòng ngủ là bức tranh treo tường tinh tế và điều hòa âm trằn nối ống gió nằm kết hợp trong tường. ngoài mặt nội thất phòng thủ sinh với gam màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác sạch sẽ và đẳng cấp trong quá trình sử dụng. Khu vực tắm được kiểu dáng tách biệt bằng vách ngăn bằng kính, đem đến cho gia chủ các khoảnh khắc thư giãn sau những chốc lát mỏi mệt vì công việc.

một khu thị thành căn hộ quận 2 được quy hoạch đồng bộ và tiên tiến hàng đầu HCM. Theo các nhà đầu tư, căn hộ The Nassim thu hút người dùng vì đáp ứng được phổ biến chỉ tiêu về vị trí, kiểu dáng, hiệu quả sinh lợi. Chủ đầu tư Dự án mở bán căn hộ cao cấp ra thị trường mang chính sách giảm giá dành cho khách đặt đầu tư căn hộ. Cụ thể, các bạn nhà sẽ được hưởng chính sách miễn phí quản lý tòa nhà.

ngoài ra, cư dân tương lai của Dự án căn hộ view sông Sài Gòn còn nhận được quà tặng trong khoảng chủ đầu cơ Công trình cùng mức chiết khấu quyến rũ khác như khuyến mãi. Khu căn hộ The Nassim tọa lạc ngay mặt tiền tài một trong những tuyến đường đẹp nhất của HCM là mang giao thông thuận lợi, cơ sở tiên tiến và kết nối với khu thành phố mới.

ko chỉ có vị trí đắc địa, kiến trúc sáng tạo của The Nassim cũng góp phần vào dung mạo mới và cao cấp cho khu vực quận hai. Công trình với cá tính kiến trúc hiện đại, thông thoáng, kết hợp có tự nhiên. đặc thù, thiết kế căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống đương đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.

phổ thông quý khách đã mua nhà quận 2 căn hộ cao cấp thuộc những Dự án khác của The Nassim san sẻ, họ quyết định tiếp tục mua căn hộ vì tin tưởng vào uy tín, kinh nghiệm phát triển Công trình thông qua các Công trình to.

Tin đăng cùng chuyên mục