Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Khu đô thị cao cấp mới, sang chảnh Vinhomes Golden River

Thông tin mua bán
Mã tin
V151202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
karuys
Điện thoại
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Vinhomes Golden River là một trong những khu căn hộ cao cấp và hiện đại bậc nhất của Việt Nam. Vinhomes Golden River được hình thành từ mảnh đất Ba Son nằm cạnh sông Sài Gòn, vị trí được đặt ngay tại Quận 1 – trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, thuộc phận phân khu 3.

Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River nằm trong danh sách những khu đô thị tiên tiến bậc nhất do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Vinhomes Golden River đang được các giới nhà giàu thượng lưu săn lùng nhất, bởi nơi đây như một thiên đường đáng sống.

Là một khu đô thị mới quy tụ đủ về mọi mặt đến nhu cầu sống hiện đại vươn tầm với thế giới. Được trang bị hiện đại, tân tiến với kiểu thiết kế đẹp, sang trọng, đúng đẳng cấp của giới thượng lưu.

Đến với Vinhomes Golden River chúng ta sẽ ngạc nhiên bởi cách thiết kế rất hiện đại, có thể nhìn được toàn trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu thiết kế xa xỉ, mang lại cuộc sống thanh bình, mở ra một tương lại với tầm cỡ thế giới. Khu đô thị Vinhomes Golden River là một nơi đáng để sống, tại đây chúng ta sẽ được hưởng thụ những cái tinh hoa hiện đại, sống trong môi trường văn minh, lịch sự của những con người dẳng cấp nơi đây.

·Cách thiết kế sang chảnh của Vinhomes Golden River

Thiết kế sang chảnh của Vinhomes golden river

Thiết kế đúng đẹp tiêu chuẩn, mẫu căn hộ quy tụ các nhà thiết kế hàng đầu của các nước trên thế giới đã tạo nên một Vinhomes Golden River hiện đại, đồ sộ nhất. Không gian thiết kế thoáng đãng, rộng rãi, diện tích từ 43m2 đến hơn 500m2, 1 đến 4 phòng ngủ thuộc loại khu căn hộ tiêu chuẩn.

Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River là tiêu điểm sống, một nơi ươm mầm vươn tầm sánh cùng với đẳng cấp của thế giới. Đáng để sống và tạo môi trường sống làm việc của con người tri thức, văn minh, hiện đại.

 Để không khỏi băn khoăn lựa chọn khi, quý khách và nhà đầu tư, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. Chúng tôi cam đoan mang lại mọi uy tín cho tất cả quý khách hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với:  TẬP ĐOÀN VINGROUP

Địa chỉ: 2 Tôn Đức Thắng Q1, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 70010

Điện thoại: 19002246

Email: info@congdongvip.vn

Website: http://duancanhovinhomes.com.vn/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục