Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Kĩ năng chơi Blackjack nào có thể áp dụng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V246459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Blackjack được thịnh hành trên toàn thế giới, trò cách chơi bài Blackjack cơ bản này đã được coi là một trong những hình thức cờ bạc dễ thắng tiền nhất. Trên thực tế, cũng có những nhà toán học hoặc có chuyên môn về thống kê xác suất trên cơ sở kiến thức cũng như kĩ năng mà bản thân có được tiến hành việc tính bài, giành được những khoản lợi nhuận kha khá trong các sòng bạc. 
 
Tuy nhiên, người chơi Blackjack cũng cần hiểu rằng, việc tính bài trong trò này là vi phạm quy định của sòng bạc, một khi bị sòng bạc phát hiện, thì người chơi sẽ lập tức bị đưa vào “danh sách đen”, và cơ hội vào chơi sau đó sẽ rất hạn chế. Trong quá trình tiến hành cuộc chơi Blackjack, sau khi kết thúc mỗi ván chơi, những quân bài từng được dùng trong ván đó sẽ được cho vào đống bài bỏ. Việc xáo bài không được tiến hành sau từng ván, mà chỉ khi nào bộ bài được dùng hết 1 nửa hoặc 3/4 thì mới tiến hành xáo bài. Tức là, số lượng những quân bài chưa từng dùng đến sẽ ngày càng ít.
 
[IMG] 
 
 
Dưới đây sẽ giới thiệu về cách tính bài phổ biến:
 
Trước hết, người chơi hãy xác lập giá trị cố định cho những quân bài trong bộ bài, ví dụ với những quân từ 2 đến 6 quy thành điểm số 1, quân từ 7 đến 9 quy điểm số là 0, quân từ 10 đến A có điểm số là -1. Tiếp theo, cộng điểm tất cả những quân bài từng được dùng để tính toán giá trị. Giá trị này được gọi là con số tính toán “động”. Ví dụ: ván trước có những quân bài 2,9,10,J, K đã được dùng đến, vậy con số tính toán “động” thu được là -2 Kinh nghiệm chơi Blackjack .
 
Nếu con số này càng lớn, chứng tỏ những quân bài có điểm số nhỏ phần nhiều đã nằm ở đống bài bỏ. Như vậy, xác suất xuất hiện những quân bài có điểm số lớn sau đó sẽ cao hơn. Sau khi hiểu được điều này, người chơi Blackjack có thể kiểm soát được việc đặt độ của mình. Nếu giá trị điểm số “động” cao, người cơi có thể gia tăng mức đặt độ, bởi khi này khả năng thắng của người chơi là khá cao. Khi điểm số “động” thấp, người chơi có thể lựa chọn dừng đặt độ, để tránh tổn thất vốn chơi.
 
Blackjack là trò cờ bạc mang trong mình hàm lượng toán học cao. Nếu người chơi có thể vận dụng một cách thấu đáo các phương thức tính bài, sẽ có cơ hội nâng cao khả năng chiến thắng, và việc thu được lợi nhuận sẽ không phải là điều quá khó khăn. Hiểu được điều này, người chơi Blackjack có thể thông qua tính bài để nâng cao xác suất chiến thắng trong cuộc chơi.
 
Những nhà toán học đương nhiên rất thông thuộc những con số. Chính vì thế, đối với những nhà toán học này, yêu cầu ghi nhớ con số khi tính bài cũng như kĩ năng phân tích đã không thể “làm khó” được họ. Nếu có được trí nhớ “siêu phàm” cũng như kĩ năng nhớ điểm quân bài được trình ra, quân bài ẩn, đây sẽ là ưu thế vô cùng to lớn đối với người chơi Blackjack, bởi với số lượng bộ bài được dùng là khá lớn, thậm chí tới 6 bộ bài, thì không nhiều người có khả năng tính bài. Tức là, người có khả năng tính bài đã chiến thắng được vô số những khách chơi cùng bàn khác xoc dia truc tuyen .
 
Vậy với những người không quá nhạy cảm với những con số hoặc không có khả năng nhớ bài tốt thì sao? Có kĩ năng nào họ có thể áp dụng? Nếu không thể nhớ được những quân bài xuất hiện trong cuộc chơi, người chơi có thể tập trung phân tích điểm số những quân bài trên tay mình để biết khi nào nên lấy thêm bài, khi nào nên dừng lấy bài, tách bài, gia tăng mức đặt độ…Nếu nắm bắt được ưu thế hay bất lợi tương ứng với từng tổ hợp bài, thì việc đưa ra quyết đinh đặt độ không phải là thiếu hiệu quả. Đây là cách mà những “lính mới” trong trò Blackjack có thể tập trung tìm hiểu.
Tin đăng cùng chuyên mục