Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Kiếm tiền trong khoảng đăng ký tiếp thị kết liên alibaba

Thông tin mua bán
Mã tin
V396566
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
qua dep trai
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) thành lập trong khoảng vài chục năm trước nhưng chỉ tới năm 1996 mới gây được tiếng vang lúc Amazon, Ebay đưa vào ứng dụng trong chiến lược kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả những đối tượng không mua, ko bán trên thế giới.

lúc nguyên sơ, tiếp thị kết liên chú trọng vào việc quảng bá sản phẩm nên hình thức Pay Per nhấn ( PPC- thanh toán người PR duyệt số lần click chuột của người xem) được ưa thích. Công cụ của Alibaba xây dựng thương hiệu muộn hơn nhưng Jack Ma đã nhận thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, chủ yếu là đăng ký thành viên mới và tìm hàng) là phù hợp và minh bạch hơn cả.

Hiện nay hình thức CPA được áp dụng phổ thông và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.

 

Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba

 

Tiếp thị liên kết: bạn giới thiệu hàng hóa của dịch vụ, và ví như khách hàng sắm sản phẩm của DN từ nguồn của các bạn, các bạn mới được thanh toán huê hồng.

 

Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. Nếu đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng khi đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba đó là % hoa hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so với Amazon và Ebay ít nhất 2%.

 

Ngoài ra, những nhà tiếp thị liên kết cho Alibaba còn được hưởng các khoản tiền ngoài lề do nhà sản xuất TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ.

 

Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba - 2

 

 

 

Aliplugin giúp website của các bạn y như một Alibaba thu gọn

 

khi công cụ Aliplugin được tung ra nhằm hỗ trợ các nhà tiếp thị không cần chọn lọc lẩn mẩn các sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ tải hàng trăm nghìn sản phẩm cộng nhưng luôn tiện ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. Các bạn bỏ ra 90 đô la để tìm phần mềm và Hy vọng nhận tiền ngay cả trong khi ngủ!

 

Với lợi thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 nhà cung cấp trên khắp Trung Quốc, nhân tiện ích này đang gây sốt ở những nước khác trên toàn cầu lúc những chứng cứ về thu nhập cao ngất ngưởng hàng chục ngàn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích các người yêu thích kiếm tiền từ Alibaba chẳng thể đứng yên!

 

công cụ trả tiền trực tuyến được bảo đảm khiến Alibaba thắng thế

 

Tốc độ người truy nã cập vào những trang web của Alibaba không chỉ dựa vào những nhà tiếp thị liên kết mà còn nhờ việc thanh toán online hay việc đảm bảo tuyệt mật và an toàn những thương lượng trực tuyến khiến Alipay đang được ưa chuộng phổ thông, nạt dọa trực Tiếp theo đế chế Paypal gạo cội.

 

Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba - 4

 

Alipay đang thống lĩnh thị trường trả tiền qua điện thoại di động tại Trung Quốc.

 

Alipay là gì?

 

Cũng giống như Paypal, hay thân thiện hơn là Ngân Lượng, Alipay là một ví điện tử, theo ấy quý khách phải nạp tiền vào account Alipay để có thể tiêu xài cho việc tậu sắm với các người bán hàng có sử dụng Alipay để giao dịch.

 

bạn có thể nạp tiền vào alipay ưng chuẩn account ngân hàng hoặc thậm chí tìm một khoản nguồn đầu tư trong khoảng một nhà cung cấp nguồn đầu tư Alipay.

 

Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết alibaba - 6

 

khi mà Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 thế giới thì Jack Ma lại kiên quyết ngừng Paypal trên các trang web của Alibaba, thay vào ấy tự xây dựng nên một dụng cụ thay thế là Alipay.

 

Vậy còn trần trừ gì nữa, cùng đăng ký tiếp thị liên kết alibaba thôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục