Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Kiến trúc biệt thự 110m2 2 tầng tân cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V347605
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2020
Hết hạn
02/03/2021
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Loại hình biệt thự phong cách tân cổ điển đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng hiện nay.  Đây cũng là chủ đề mà ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc: Biệt thự 110m2 2 tầng mái thái tân cổ điển. 

Công trình với vẻ đẹp dịu dàng tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Bên cạnh đó, xung quanh 4 bức tường đều có một khoảng đất trống, KTS dành ra để tạo không gian lấy sáng, làm lối đi và phô diễn được trọn vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này.

Ngay hệ cổng cũng đã hể hiện sự đẳng cấp của thiết kế biệt thự tân cổ điển. Thông qua sự uốn lợn dẻo dai của các khối hình vòm kết họp rào sắt.

Vẻ uy nghi lịch lãm của ngôi nhà thể hiện qua hệ trụ cột nằm ở khu vực hiên và ban công, tạo mối liên kết giữa 2 tầng nhà. Bên cạnh hệ trụ cột thật là cột giả đỡ bệ mái hình vòm ở khu cử sổ cạnh ban công; mang tới điểm độc đáo và thú vị cho tổng thể công trình biệt thự đẹp.

Cửa vòm và mái vòm cũng chính là điểm tạo nên nét đẹp duyên dáng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó là sắc trắng tinh khôi cùng hoa văn nhẹ nhàng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xem.

Phân dưới mái chính còn được đắp xi măng hình tròn cách điệu bo quanh cửa sổ mái lấy sáng. Như vậy cùng khiến mặt tiền không bị đơn điệu và trống rỗng.

Tin đăng cùng chuyên mục