Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Kiến trúc biệt thự bán cổ điển 2 tầng diện tích 80m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V344428
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2020
Hết hạn
20/02/2021
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bài viết hôm nay KTV sẽ dẫn bạn đọc tham khỏ một siêu phẩm biệt thự bán cổ điển cao 2 tầng diện tích 80m2 ở Phúc Thọ. Do trực tiếp kiến trúc sư của KTV lên phương án và thiết kế. 

Để bạn đọc có thể hình dung chi tiết, dưới đây một số hình ảnh cận nét của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 80m2 ở Phú Thọ.


Chủ nhân của ngôi nhà là anh Ba ở Phú Thọ. Gia đình hiện có 4 thành viên sinh sống. Diện tích xây dựng là 80m2 trên lô đất rộng 9.1x16.2m. Loại hình biệt thự mini 80m2 được cho là vừa tầm với những gia đình có từ 3-5 thành viên và khoảng 3-4 phòng ngủ. 

Phong cách tân cổ điển hoa văn nhẹ nhàng kết hợp mái thái lợp ngói truyền thống là sự kết hợp vô cùng hợp lí. Việc sử dụng mái ngói đỏ sẽ tạo nen một chút hoài niệm về các căn nhà cổ xưa, đặc trưng của lối kiến trúc Á đông. Đi cùng với phong cách tân cổ sẽ vẫn giúp ngôi nhà thêm phần cao sang và bề thế.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mang hình dáng của nhà chữ L, hệ trụ cột đăng đối đỡ bệ mái hình vòm uốn cong vô cùng mềm mại. Đây cũng là một trong những đặc trung của phong cách tân cổ điển pháp.

Cách phối màu của ngôi nhà cũng vô cùng mới lạ. Bề mặt tường được sơn màu rêu nhạt, kết hợp với các mảng tường trang trí ốp gạch thẻ ở giữa 2 hệ cửa sổ và phần dưới mái. Hệ trụ cột và mặt dưới của phần mái sơn màu trắng sáng tạo độ tương phnr khá rõ nét.

Hệ thống cửa đi, cửa sổ, ô thoáng, vách ngăn kính được bố trí tại các hướng để có thể nhận tối đa lượng ánh sáng + không khí tự nhiên đi vào trong nhà – và cùng với đó tạo ra những khoảng view rộng, đa hướng dành cho người sử dụng có thể ngắm nhìn cảnh quan sân vườn bao quanh khi ở bên trong nhà…

Vói tổng diện tích sàn là 160m2 và mang phong cách tân cổ điển thì chi phí xay dựng ước tính của ngôi nhà khoảng 1 tỷ đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục