Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Kinh Nghiệm Lựa Chọn CôngTy Du Lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V255339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2019
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0399848571
Địa chỉ
Từ Sơn- Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Lựa chọn công ty du lịch

Hiện nay, có nhiều công ty du lịch nhưng không phải công ty nào cũng uy tín và chất lượng. Đặc biệt là tình trạng có nhiều công ty du lịch chui nhận khách rồi bán lại cho các công ty khác để lấy hoa hồng hoặc có những công ty du lịch chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn mở tour kém chất lượng. Dưới đây là cách nhận biết công ty du lịch uy tín:
du lịch trong nước

  • Căn cứ vào tên tuổi của công ty, nếu là công ty du lịch lớn thường có độ tin cậy cao hơn so với những công ty khác.
  • Thời gian hoạt động của công ty: Nếu một công ty du lịch được thành lập càng lâu mà vẫn hoạt động và tồn tại phát triển chứng tỏ công ty du lịch đó có chất lượng tour tốt.
  • Dựa vào tour đặc thù của công ty du lịch: Có nhiều công ty du lịch chỉ tổ chức những tour du lịch đặc thù nên thường sẽ tổ chức tốt hơn so với những công ty khác. Vì vậy theo kinh nghiệm mua tour du lịch giá rẻ và an toàn, các bạn nên lựa chọn đi theo tour đặc thù là tốt nhất.
  • Tham khảo ý kiến của người quen: Nếu có người thân hoặc bạn bè đã từng lựa chọn công ty du lịch lữ hành đó rồi, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến vì sau chuyến đi thực tế ít nhiều cũng có những đánh giá về công ty đó có tốt hay không.
  • du lịch trong nước
  • Tìm hiểu trên internet: Để tìm hiểu xem công ty du lịch đó có chất lượng tốt hay không, các bạn có thể vào các diễn đàn uy tín như: Lamchame, webtretho…để tham khảo thông tin từ những người đã từng đi rồi và chia sẻ kinh nghiệm.
  • Những công ty du lịch uy tín có thương hiệu thường có chi phí cao hơn so với những công ty nhỏ. Vì những công ty lữ hành với quy mô nhỏ thường tổ chức các tour giá rẻ và chất lượng tour sẽ giảm. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý cùng một chương trình tham quan với giá tour của hai công ty là khác nhau có thể do thương hiệu, dịch vụ ăn uống, vé, khách sạn…
  • tour du lịch trong nước
  • Các bạn cần tìm hiểu nếu chương trình của công ty nào phù hợp với túi tiền và có chất lượng dịch vụ yên tâm thì các bạn nên chọn công ty đó, không nên quá quan tâm về thương hiệu.
Tin đăng cùng chuyên mục