Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Kinh nghiệm mua bán tiền ảo tại Việt Nam mới nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V402782
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Thị trường mua bán tiền ảo tại Việt Nam đang bắt đầu sôi nổi trong những năm gần đây. Đối với những người đã có kinh nghiệm đầu tư tiền ảo thì việc mua bán, giao dịch không gặp quá nhiều trở ngại. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu tham gia hệ thống tiền tệ kỹ thuật số này thì việc mua bán sẽ mất nhiều thời gian hơn. Vì thế, nội dung bài viết dưới đây sẽ nói về các kinh nghiệm mua bán tiền ảo tại Việt Nam.

Mua bán tiền ảo tại thị trường Việt Nam hiện nay như thế nào?

Mua bán tiền ảo tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt là khi các sàn giao dịch có mô hình hoạt động chất lượng hơn. Hiện nay, có 2 cách mua bán tiền ảo phổ biến nhất là hình thức mua thông qua sàn giao dịch và mua ở thị trường “chợ đen”. 

 

Mỗi cách mua bán đều có những ưu và nhược điểm nhất định, không thể nói cách nào tối ưu hơn. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà mỗi nhà đầu tư sẽ quyết định nên mua theo hình thức nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó, nhiều sàn giao dịch quốc tế đã có mặt tại Việt Nam giúp cho những trader có thể dễ dàng tham gia các hình thức tradecoin. 

Kinh nghiệm mua bán tiền ảo tại thị trường Việt Nam

Việc quyết định lựa chọn mua bán theo hình thức nào sẽ có những ảnh hưởng khác nhau đến kết quả của quá trình giao dịch. Tuy nhiên, nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm mua bán tiền ảo tại thị trường Việt Nam để hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn.

mua bán tiền ảo tại Việt nam

Việc mua bán tiền ảo tại thị trường Việt Nam đang diễn ra khá sôi nổi

Lựa chọn sàn giao dịch uy tín

Trước khi quyết định lựa chọn một sàn nào đó để tiền hành mua bán tiền ảo, Bạn có thể kiểm tra các thông số của sàn như khối lượng giao dịch, lượng người truy cập trung bình trên tháng, số lượng coin niêm yết và số lượng các cặp có thể giao dịch và cuối cùng là phí giao dịch. Những thông số này sẽ biểu hiện mức độ uy tín cũng như chất lượng khi thực hiện các giao dịch của hệ thống sàn đó. Việc lựa chọn sàn tiền ảo tốt nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn tiền hàng quá trình mua bán tiền ảo.

Kiểm tra thông tin của các bên trung gian

Đây là lưu ý đối với những nhà đầu tư mua bán tiền ảo không thông qua hệ thống sàn mà mua từ người quen hoặc qua các bên môi giới, trung gian. Vì cơ chế hoạt động “không đảo ngược” nên bạn cần cân nhắc kỹ để tránh bị cuỗm mất tiền của một số hình thức lừa đảo trên hệ thống mua bán “chợ đen”. Hình thức giao dịch “chợ đen” không phải là xấu nhưng vì chúng hoạt động tự do, không được kiểm soát bởi bất kỳ ai nên việc cẩn thận trước khi mua bán là điều rất cần thiết.

Thường xuyên cập nhật tỷ giá của các đồng coin

Nếu bạn đang đầu tư tiền ảo bằng hình thức mua đi bán lại để kiếm lợi nhuận thì việc thường xuyên cập nhật tỷ giá đồng coin là điều vô cùng cần thiết. Bởi trong một ngày các biến động của thị trường tiền ảo là không thể kiểm soát. Vì thế việc cập nhật tỷ giá thường xuyên sẽ giúp bạn đưa ra các lệnh mua hoặc bán phù hợp để hạn chế việc bị thua lỗ. 

mua bán tiền ảo tại việt nam

 

Việc theo dõi tỷ giá sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra các lệnh mua hoặc bán

Không nên tập trung vào một đồng nhất định

Sự biến động cảu thị trường tiền ảo là điều không ai có thể sự đoán chính xác được. Vì thế, nếu bạn muốn đầu tư hiệu quả thì nên chia nhỏ việc mua và bán nhiều đồng coin khác nhau. Điều này không chỉ giúp cho bạn tránh được việc mất trắng nếu một đồng coin bất kỳ nào đó đốt ngột rớt giá. Đừng vì lợi nhuận hấp dẫn mà "all in" tất cả số tiền mình có để đặt cược vào một loại coin duy nhất.

Lời kết

Mua bán tiền ảo tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính sự lớn mạnh nào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn đối với những nhà đầu tư mới. Hy vọng những chia sẻ về các kinh nghiệm mua bán tiền ảo trên đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết cần thiết để thử sức với “kênh đầu tư” vua này.

Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại website này sàn tiền ảo tốt nhất

 
Tin đăng cùng chuyên mục