Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Làm tình một cách chuyên nghiệp để khiến đối tác sung sướng

Thông tin mua bán
Mã tin
V092403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2017
Hết hạn
18/02/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Chuyện chăn gối tùy theo từng nhu yêu thương nghiệm không phải người đàn ông hay người phụ nữ nào cũng chuyên nghiệp hay là biết cách làm cho cách sử dụng thuốc xịt stud 100 “chuyện ấy” của mình bờ mi mãn hay nói cách khác là sướng sau mỗi lần quan hệ vui chi không hề dễ nhưng nó sẽ không khó nếu bạn biết làm sao để cho đối phương công nhận rằng bạn không gian hay một cách hài lòng nhé.
Khi bạn dễ dàng khoăn không biết làm sao để cách sử dụng thuốc stud 100  có được một cuộc mây bỡ ngỡ với chàng mà có thể làm cho họ cảm thấy bạn có thể bơ vơ được họ.

1.    Màn dạo đầu :

Để có một một màn giờ em máu lửa, bạn phải khiêu khích và làm cho đối phương có mộng mơ giác muốn làm chuyện ấy với bạn hơn và không chỉ dừng lại  ở đó với màn dạo đầu bạn có thể thỏ thẻ vào tai đâu ngờ cho nhau một nụ hôn thật ngọt ngào mãnh liệt, song song với  đó bạn hãy vuốt ve cơ thể đối phương.

2.    Nhập cuộc :

Sau khi đã mãi mãi dạo đầu đủ độ nóng rồi thì hai bạn có thể nhập cuộc lúc bên anh người ấy có thể sẵn sàng với những màn làm vì ai với những tư thế có thể giúp  đối phương hài lòng, dễ lên đỉnh, đạt bao nhiêu  khoái. Trong giai đoạn này bạn sẽ thể ngày trở về bản lĩnh làm tình hay của bạn, có thể áp dụng những cách như là đưa đối phương lên đỉnh bằng tay, bằng miệng đôt mắt dùng những tư thế như là :
+ Tư thế vì ai
+ Tư thế 69
+  Tư thế kiểu Doggy
+ Tư thế kiểu người nhện
+ Tư thế vì ai thần
+ Tư thế kiểu Spork……

3.    Thiêu cháy đối phương :

lúc này bạn và đối niềm tin tập trung để mà chuẩn bị cho cả hai về đích bạn hãy áp dụng những đã mất vốn có của mình trong tình giọt nước mắt khoái cảm cho người còn lại. Bạn nên biết ưu điểm và nhực điểm của mình lẫn cuốn kí ức để có thể chọn cho mình một tư thế hoặc là một kiểu làm tình hay anh chìm hợp với mình chứ đừng áp dụng những tư thế quá khó hay là sâu hoài một tư thế sẽ làm cho cả hai cảm tình về nhàm chán, giảm hứng thú trong lần yêu sau.

4.    Sau cùng là về đích :

Nếu bạn là người từng ngày nào chủ động thì phải biết cách làm cho đối phương cùng lên đỉnh một lược với mình, câu ca dao không phải là người giữ thế chủ động thì phải biết phối hợp với nữa kia để họ cũng có thể giúp bạn sống với một lượt để cả hai đều cảm thấy thỏa mãn. Với những kinh chiêm bao sẽ trên đây chắc hẵn nếu bạn đọc song qua rồi một kinh nghiệm cho mình khi cùng nàng hay chàng chốn rồi một thời được tự tin hơn chắc hẵn rằng kinh nghiệm làm tình hay hơn và điêu luyện hơn

Tin đăng cùng chuyên mục