Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Lên mua đất ở đâu tại Đà Nẵng 2019?

Thông tin mua bán
Mã tin
V289764
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Muốn đầu tư tại Đà Nẵng nên mua đất ở đâu?

Theo đánh giá tình hình bất động sản (BĐS) tại Đà Nẵng, mặc dù có dấu hiện chững lại song thị trường BĐS tại đây vẫn đang còn những dư địa thuận lợi cho việc phục hồi và tăng trưởng mới. Và nếu muốn đầu tư đất nền thì nên hướng về những khu vực sau:

Đất nền khu Nam Đà Nẵng
Ở thời điểm hiện tại, mức giá tại khu vực đang giao dịch phổ biến khoảng dưới 1 tỷ đồng/lô đất. Chủ yếu tập trung tại các dự án trên địa bàn Hòa Ninh, Hòa Sơn, Hòa Liên, huyện Hòa Vang hay các dự án trên địa bàn Hòa Hiệp Nam thuộc quận Liên Chiểu. Đây là khu vực thuộc phân khu đất nền, mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng công nhân viên thu nhập tầm trung thấp. 

Khu vực ven biển quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà 
Quỹ đất được nhiều nhà đầu tư săn lùng nhất có thể nói đến các quỹ đất ven biển đường Võ Nguyên Giáp và Trường Sa. Hay những trục đường đâm thẳng ra biển như Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Thoại, Trần Quốc Hoàn… Những lô đất này tại thời điểm năm 2017-2018 chỉ có mức giá dao động tầm 35 – 40 triệu đồng/m2. Nhưng đến cuối năm 2018, con số này đã lên đến vài chục triệu và thậm chí vượt 100 triệu đồng/m2. Tại các khu vực đắt địa và có nhiều điều kiện thuận lợi như Mỹ An, Khuê Mỹ, Hòa Hải thì mức giá nhà đất đã tăng đến 400% so với thời điểm trước.

Năm 2019, mức giá nhà đất tại đây vẫn còn tang nhưng tôc độ giảm nên người đầu tư cần thận trọng. Đối với những nhà đầu tư có ý định vay vốn ngân hàng thì nên tính toán kỹ lưỡng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về bất động sản trên toàn quốc tại Nhadatmoi.net
Nhà đất mới là kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam; Có thông tin và số lượng dự án nhiều nhất tại Việt Nam. Mang đến nguồn thông tin mua bán và cho thuê nhà đất, văn phòng, chung cư... Cập nhật tin tức bất động sản nhanh nhất và chính xác nhất.

Nguồn : Nhadatmoi.net

Tin đăng cùng chuyên mục